fbpx
Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ยิ้มแย้มหลังสภาโหวตไปครึ่งทาง

Featured Image
“เศรษฐา” ยิ้มแย้มหลังสภาโหวตไปครึ่งทาง บอกขอรออีกนิดก็รู้ผลแล้ว รับเตรียมแถลงแน่หากผลสรุปจบ

 

 

 

เมื่อเวลา 15.30 น.ที่พรรคเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ได้ลงมาทักทายสื่อมวลชนที่ปักหลักทำข่าวรอผลการโหวตที่ประชุมรัฐสภาในการเลือกนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 โดยนายเศรษฐา ยังคงมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และได้เดินไปที่จอมอนิเตอร์ดูผลโหวตนายกฯแบบเรียลไทม์ที่ทางพรรคได้เตรียมไว้

 

 

 

ส่วนวันนี้ตื่นเต้นหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่ครับ เมื่อถามต่อว่าที่ไม่รู้สึกตื่นเต้นเป็นเพราะมั่นใจในผลโหวตวันนี้ใช่หรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกัน ส่วนกระแสข่าวว่าจะได้เป็นนายกฯ คนที่ 30 แล้วเนื่องจาก สว.จะยกมือโหวตให้ นายเศรษฐา ระบุว่า ไม่ทราบ ขอรออีดนิด อีก 1 ชั่วโมงก็จะรู้ผลแล้ว

 

 

ส่วนถ้าคะแนนโหวตเป็นไปตามคาดจะแถลงขอบคุณเลยหรือไม่ นายเศรษฐา ระบุว่า ไม่ว่าผลออกมาเป็นอย่างไรก็จะแถลง ส่วนรู้สึกภูมิใจหรือไม่ เพราะตั้งแต่ขานคะแนนมาหลายคนก็เห็นชอบ นายเศรษฐา ระบุว่า ตนไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้เรียงตามพรรค แต่เรียงตามรายชื่อ ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน เดี๋ยวก็รู้แล้ว

 

 

สำหรับกลุ่มผู้สนับสนุนและกลุ่มคนเสื้อแดงยังคงปักหลักที่พรรคเพื่อไทย เพื่อร่วมลุ้นผลการโหวตนายกรัฐมนตรี โดยมวลชนจะส่งเชียร์เฮและตบมือด้วยความดีใจ เมื่อได้ยินเสียง สส. และ สว. ที่โหวตเห็นชอบให้กับนายเศรษฐา

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube