fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ปทุมธานีรวบตัวมาเฟียรีดเก็บค่าวินแท็กซี่

Featured Image
ปทุมธานี กอ.รมน.ร่วมกับสืบจังหวัดรวบตัวมาเฟียรีดเก็บค่าวินแท็กซี่

 

 

พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ก.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.อ. (พิเศษ) วินัย ชัยกุญชร กอ.รมน.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รอง ผบก.ก.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธงรบ แจ้งจิต ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.ธนรัชต์ เทือกแถว รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท.เดชชาติ อาสว่าง รอง ผกก.สสฯ พ.ต.ท.สวิส สืบเพ็ง สว.สส.ภ.จว.ปทุมธานีและกำลังตำรวชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี

 

เข้าจับกุมตัว นายวิชาญ อายุ 62 ปี ได้ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจาก ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางเป็นธนบัตรแบงก์พันบาท ห้าร้อยบาท และร้อยบาทจำนวนหนึ่ง พร้อมโพยบัญชีรายชื่อแท็กซี่จำนวนกว่า 45 คัน วิทยุสื่อสารจำนวน 3 เครื่องในข้อหากรรโชกทรัพย์

 

จากการสอบสวนนายวิชาญให้การว่า ตนเองเป็นแค่คนจดวินแท็กซี่ ส่วนเงินทั้งหมดที่เก็บก็จะมีตัวกลางมาเก็บอีกที โดยที่ตนเองจดรายละเอียดให้เขาใครบางจ่ายไม่จ่ายบาง เขาจ้างตนเองเดือนละหนึ่งหมื่นบาท มานั่งจดเบอร์แท็กซี่ทำมา 3-4 ปี และวินนี้มีมาก่อน10ปีแล้ว

 

เดิมตนเองก็ขับรถแท็กซี่อยู่ มีนายสมใจเป็นคนกลางเก็บเงินในแต่ละเดือนไม่เคยเรียกร้องแท็กซี่แต่อย่างใด ภายหลังจากสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาแก่ นายวิชาญ ในข้อหากรรโชกทรัพย์โดยนายวิชาญยอมรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมนำตัวส่ง สภ.เมืองปทุมธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube