fbpx
Home
|
ข่าว

คณะก้าวหน้าลุยต่อ“มื้อนี้พี่เหมาเอง”

Featured Image
“คณะก้าวหน้า-WEVO-ร้านรายย่อย” ลุยต่อ “มื้อนี้พี่เหมาเอง” 3 วันแรก! สายเปย์ 36 คน เหมาออเดอร์ 27 ร้านแจกแล้ว 2,124 กล่อง

จากกรณีคณะก้าวหน้า ร่วมกับเครือข่ายร้านอาหารผู้ประสบภัยโควิด และกลุ่ม We Volunteer จัดโครงการ “มื้อนี้พี่เหมาเอง” โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนสั่งข้าวกล่องจากร้านอาหารรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐ เพื่อส่งต่อในจุดแจกให้กับผู้เดือนร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเริ่มดำเนินการเปิดให้ประชาชนสั่งข้าวกล่องจากร้านมาตั้งแต่ 28 กรกฎาคม และเริ่มแจกครั้งแรกเมื่อ 29 กรกฎาคม และดำเนินการเรื่อยมานั้น

โดยตลอดช่วงที่ผ่านมา มีประชาชนให้ความสนใจเหมาข้าวกล่องเครือข่ายร้านอาหารรายย่อยที่ร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะส่งต่อให้กับกลุ่ม We Volunteer รวมถึงเครือข่ายของคณะก้าวหน้าในพื้นที่เพื่อทำการส่งให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดตามชุมชนต่างๆ ที่อยู่ใกล้เคียงกับร้านอาหารในทั่วประเทศต่อไป โดยการจัดการเป็นไปแบบเว้นระยะห่าง ในชุมชนส่วนมากจะเป็นการขึ้นมอเตอร์ไซค์ไปแจกตามบ้าน ลดความเสี่ยง ไม่ต้องให้คนนอกเข้าไปในชุมชน และไม่ต้องต่อคิวกันแน่น ทั้งนี้ ยอดแจกวันที่ 29 ก.ค. รวม 550 กล่อง, วันที่ 30 ก.ค. รวม 844 กล่อง และวันที 31 ก.ค. รวม 730 กล่อง รวมทั้ง 3 วัน 2,124 กล่อง จากผู้สั่งอาหารเหมาแจกจำนวน 36 คน ผ่านร้านอาหารรายเล็ก 27 ร้าน จากทั่วประเทศ

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว เป็นการจับคู่ผู้ที่มีความประสงค์จะเหมาสั่งอาหารกับร้านอาหารรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการรัฐ เพื่อนำไปแจกให้กับผู้ได้รับผลกระทบต่อไป โดยมีร้านอาหารรายย่อยกว่า 50 ร้านเข้าร่วม สำหรับระยะเวลาของโครงการเฟสแรก 2 สัปดาห์ คือตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม นี้ ตัดรอบสั่งอาหารเวลา 18.00 น. ของทุกวัน เพื่อดำเนินการจัดส่งในวันถัดไป ผู้สนใจสามารถแอดไลน์สั่งอาหารได้ที่ LINE : @maomeals https://lin.ee/sIEQYa4

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube