fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

สุวรรณภูมิเข้มสกัดโควิด-เข้าไทยอีก4,442 คน

Featured Image
สนามบินสุวรรณภูมิ เข้มมาตรการสกัดโควิด-19 ขณะนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยวันนี้ 37 ไฟลต์จำนวน 4,442 คน

 

บรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิ ล่าสุด มีผู้โดยสารเดินทางมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของผู้โดยสารขาออกและผู้โดยสารขาเข้า ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด ซึ่งผู้โดยสารที่จะเดินทางจะต้องแสดงเอกสารการรับวัคซีนครบจำนวนสองโดสและเอกสารยืนยันผลการตรวจโควิด-19 แบบ ATK หรือRT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมง

ซึ่งหากผู้โดยสารท่านใดที่ไม่รับการตรวจผล โควิด-19 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิจะมีจุดให้บริการการตรวจ เพื่อนำเอกสารการยืนยันแสดงต่อสายการบินในการเดินทางซึ่งได้รับการอำนวยความสะดวกจากโรงพยาบาลของเอกชนได้ตั้งจุดให้บริการบริเวณชั้น 1 ด้านนอกใกล้กับจุดบริการรถแท็กซี่สาธารณะ

ขณะที่การเดินทางเข้ามาในประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวต่างชาติตามนโยบายการเปิดประเทศในวันนี้ มีเที่ยวบินเข้ามาทั้งหมดจำนวน 37 ไฟลต์ ผู้โดยสาร 4,442 คน

ด้านนายกิตติพงศ์ กิตติขจร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทางสนามบินสุวรรณภูมิได้ทำงานร่วมกับกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด หากพบอาการผิดปกติของนักท่องเที่ยวต่างชาติ จะทำการกักตัวและแยกออกจากผู้โดยสารที่เดินทางมาพร้อมกัน ซึ่งจะทำการตรวจอย่างละเอียดเพื่อให้เกิดความแน่ใจก่อนที่จะออกจากพื้นที่ของสนามบินสุวรรณภูมิ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube