fbpx
Home
|
ข่าว

“เมสซี่เจ ” ต่อสัญญากับ “มิซูโน่” อีก 3 ปี

Featured Image

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จรดปากกาต่อสัญญากับ มิซูโน่ เพิ่มอีก 3 ปี

 

 

หลังต่อสัญญา ชนาธิป กล่าวว่า เป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้ต่อสัญญา แม้จะมีหลายแบรนด์สนใจปฏิเสธไปหมด หวังว่าจะเป็น 10 ปีที่ได้เดินทางร่วมกัน จะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมและช่วยให้แบรนด์มิซูโน่เติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป

 

 

“การต่อสัญญาไม่ใช่แค่เรื่องมูลค่าแต่เป็นการดูแลที่มิซูโน่ดูแลกันมาอย่างดี สบายใจที่ได้อยู่ตรงนี้จึงตัดสินใจต่อสัญญา เป็นแบรนด์รองเท้าที่ดีที่สุดแบรนด์หนึ่งเท่าที่เคยได้ใส่มาเลย”

 

 

ขณะเดียวกันชนาธิปซึ่งชวดลุยศึก “เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023” เชื่อมั่นว่าทีมจะเก็บ 6 แต้มพร้อมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปได้

 

 

ดาวเตะจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บและไม่สามารฟื้นฟูร่างกายได้ทันทำให้ต้องถอนตัวจากทีมชุดเอเชียน คัพไป เปิดใจว่า ว่า เป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอ ทั้งนักฟุตบอลและทีมงาน อยากให้แฟนบอลช่วยกันให้กำลังใจนักเตะด้วย

 

 

“เสียใจเพราะว่าเป็นรายการที่หลายคนน่าจะอยากไปเล่น รายการนี้ 4 ปีมีครั้งเท่านั้น เสียใจที่บาดเจ็บจนอดไป แต่สุดท้ายเราเป็นคนไทย จะให้กำลังใจทุกคนที่ไปแข่งขัน อยากให้ทุกคนสู้ๆ เพราะคนไทยทุกคนคอยดูให้กำลังใจอยู่”

 

 

เมสซี่เจ ยังกล่าวด้วยว่า รอบแรกคิดว่าในกลุ่มไทย ซาอุดีอาระเบียเป็นตัวเต็งอยู่แล้ว แต่อีก 2 ทีมทั้งคีร์กีซสถานและโอมานเชื่อว่าสู้ได้สูสี ไทยน่าจะมี 6 แต้มเข้ารอบต่อไปได้ ในฐานะคนไทยต้องมั่นใจว่าไทยจะเข้ารอบอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube