fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตามขุด!! วีรกรรมนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย หล่อ ตี๋ คิ้วเข้ม ชอบสร้างภาพ!!

Featured Image

 

สรน. ตามขุด!! วีรกรรมนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย หล่อ ตี๋ คิ้วเข้ม ชอบสร้างภาพ!! ใช้ชีวิตติดหรูโปรไฟล์ดีแต่ติดหนี้หลักล้าน!!

มีเรื่องมาให้ชาวเน็ตปวดหัวอีกแล้ว เมื่อล่าสุด เพจเจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ว่า “อยากมีตัวตนในวงการไฮโซ อ้างว่าเป็นหุ้นส่วนคลินิกย่านหรู ชอบให้นักแสดงดังๆ มาใช้บริการฟรีแล้วลงไอจีช่วยโปรโมท ที่แท้ทำไปเพราะได้ค่านายหน้าจากการโพสต์ โกหกว่ามีหุ้นแล้ว 1 โกหก 2 คือการยืมเงินแล้วไม่คืน พอเขาตีหน้าเศร้า ยอมรับผิดพร้อมต่อรองเรื่องเงิน เอิ่ม…กฎของการยืมเงิน ยืมเอามาเท่าไหร่ต้องคืนเท่านั้นหรือเปล่าว่ะ ? หรือกูเข้าใจผิด 555 เป็นถึงไฮโซคืน ๆ เค้าไปเถอะ เงินแค่นี้เอง เดี๋ยวคนเค้าคิดว่าเป็นไฮโซปลอมนะ” #อีพิมเมียทนายเจมส์

งานนี้รายการ สรน. (สอ-รอ-นอ) ไม่รอช้า ไปตามสืบตามขุดเรื่องราวลึกไปถึงตั้งแต่อดีต ว่านักแสดงหนุ่มซีรีส์วายคนนี้มีนิสัยชอบโกหกตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ชอบสร้างภาพโปรไฟล์ดี การศึกษาดี โกหกว่าเรียนจบต่างประเทศ แต่จริง ๆ แล้วเรียนจบชานเมืองในประเทศไทย พอมีโอกาสพาตัวเองมาเป็นนักแสดงซีรีส์วายก็อัปตัวเองเป็นไฮโซ เริ่มอวดรวยมากขึ้น ใส่นาฬิกาแบรนด์หรู ขับรถหรู!!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีประเด็นที่ชอบยืมเงินคนอื่นแต่ไม่คืน ล่าสุดคู่กรณีดำเนินการตามกฎหมาย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการไกล่เกลี่ย ซึ่งทางนักแสดงซีรีส์วาย ได้ขอต่อรองเพื่อลดเงินต้น แต่คาดว่าจะยังไม่เป็นที่พอใจ เลยต้องมีการนัดไกล่เกลี่ยเพิ่มเติม

โดยวีรกรรมที่เล่ามายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไปตามตามกันต่อกับสองสาวพิธีกรปากแซ่บอย่าง “เปียร์นอยส์” และ “ไกด์ลี่” ที่รายการ สรน. ได้ทางแฟนเพจ Facebook : สรน. และ Youtube : Getfeel หรือคลิก https://youtu.be/szuHB-WDMTA ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube