fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล – นีโน่ เมทนี” รับรางวัลเกียรติคุณ “ศิษย์เก่าดีเด่น” จากจุฬาฯ

Featured Image

ปรบมือรัวๆ “หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล – นีโน่ เมทนี” รับรางวัลเกียรติคุณ “ศิษย์เก่าดีเด่น” จากจุฬาฯ ประจำปี 2564

 

หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟป้อม พร้อมกับ นีโน่ เมทนี เข้ารับรางวัลเกียรติคุณ รางวัลนิสิตเก่าดีเด่น คณะรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ประจำปี 2564 สาขาวิชาชีพอิสระ เพื่อยกย่องนิสิตเก่าที่มีผลงานดีเด่น อุทิศตนพัฒนาวิชาชีพและวิชาการนิเทศศาสตร์เพื่อสังคม

หลังจากได้รับรางวัลก็ได้ เซฟป้อม ได้โพสภาพคู่พร้อมแคปชั่น “จะเป็นความบังเอิญอะไรขนาดนั้นกับน้องชายคนนี้ @ninomaethanee ที่ทำงานหลากหลายมาด้วยกันเป็นระยะๆ ได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าตัวเดียวกันอีก @trylagina_brand ล่าสุดได้รับจดหมายแจ้งว่าตัวเองได้รับคัดเลือกเป็น นิสิตเก่าดีเด่น คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ 2564 สาขาวิชาชีพอิสสระ เปิดจดหมายมาดู ได้รับ 2 คนในสาขานี้ ชื่อก็คู่กันมาเลย วันรุ่งขึ้นทำงานด้วยกันพอดี ก็แสดงความยินดีกันเองนี่แหละ ดูทรงแล้วเราคงทำงานโน่นนี่นั่นด้วยกันไปเรื่อยๆ สมกับ”วิชาชีพอิสสระ”นะจ๊ะ

พร้อมกันนี้ทั้งสองก็ได้โพสภาพพร้อมความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้บน IG ส่วนตัวไว้ว่า

หม่อมหลวงขวัญทิพย์ : “วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันแห่งความภาคภูมิใจในชีวิต….”นิสิตเก่ารัฐศาสตร์ จุฬาฯ ดีเด่น ประจำปี ๒๕๖๔” สาขาวิชาชีพอิสสระความจริงได้ทราบข่าวดีตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว (2564) แต่จัดงานสิงห์ดำสัมพันธ์ไม่ได้ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ภูมิใจที่คณะกรรมการสรรหามองเห็นสาระในสิ่งที่ป้อมทำอยู่ ไม่เคยคิดว่าจะอยู่ในสายตากรรมการเลยจริงๆ เพราะงานหลากหลายที่ทำอยู่ เป็นงานที่สนุกและมีความสุข แต่อาจจำแนกสาขาได้ไม่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร การแสดง การเขียนตำรา การสอน การนำเสนอความเป็นไทยผ่านวัฒนธรรมอาหารทั้งในและนอกประเทศ ฯลฯ หันไปมองเพื่อนร่วมรุ่นที่เป็นถึงปลัดกระทรวง เอกอัครราชทูต นักวิชาการ นักบริหาร ฯลฯ แล้ว ยังคิดว่าเรานี่ไร้สาระสิ้นดี!!!!! แต่สิ่งที่ยึดมั่นเสมอมาคือ การเป็นคนดีของสังคม และส่งต่อสิ่งที่เราพอมีความรู้ไปยังคนรุ่นต่อไป เพื่อคืนกลับให้แก่สังคมเกียรติยศที่ได้รับในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ย้ำเตือนให้เราทำประโยชน์ต่อไป เพื่อประเทศชาติและสังคม ไม่ว่าเราจะอยู่ในสาขาอาชีพใด ความเป็น “สิงห์ดำ” ได้หล่อหลอมให้เรารู้คิด เป็นนักสู้ และรับกับทุกปัญหา ทุกอุปสรรคได้อย่างแข็งแกร่ง

ภูมิใจที่จะประกาศนามให้ทุกคนรู้ว่า เราคือ “สิงห์ดำ”

….นี่แหละนักรัฐศาสตร์ นี่แหละสิงห์สีหราช…

นีโน่ เมทนี : ภูมิใจที่สุดจริงๆครับ รางวัลนิสิตเก่ารัฐศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดีเด่น ประจำปี 2565

โดยมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube