fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แม่ภนิดา” ยืนยัน หนังสือยกเลิก “ทนายอัจฉริยะ” ของจริง

Featured Image
แม่ภนิดา ยืนยัน หนังสือถอน อัจฉริยะ ออกจากคดีแตงโม ของจริง อ้างทวงหนังสือมอบอำนาจไป 2-3 วันแต่ไม่ยอมส่งคืนด้าน สส.เต้ ระบุ แม่ยืนยันจะฟ้องคดี 16 มิ.ย.นี้

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม ไลฟ์สดชี้แจงหนังสือถอนนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกจากคดีแตงโม เป็นของจริง

 

เนื่องจาก วันนี้ ทราบข่าว จากทนายบุญถาวร ว่า ตรวจสอบไปที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ทราบว่า วันนี้ นายอัจฉริยะ ไปยื่นฟ้องคดีแตงโม ที่ศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว โดยฟ้องในคดีม.288 แต่ทีมทนายความ จะฟ้องใน ม.290 ก่อน แต่หากพยานหลักฐาน ไปได้ไกลถึง ม.288 ก็จะร่างฟ้องในภายหลัง ดังนั้น แม่ภนิดา จึงเซ็นยกเลิกการแต่งตั้งทนายความของทาง นายอัจฉริยะ ก่อน เพราะทีมทนายความ ร่างคำฟ้อง และเตรียมที่จะไปฟ้องคดี ในวันที่ 16 มิ.ย. นี้ ในเรื่องทำร้ายร่างกายก่อน

 

ทางด้าน นางภนิดา ระบุว่า ตนเองได้ยกเลิกหนังสือมอบอำนาจเก่า ไปแล้ว เพราะได้มีการทวงถามไป2- 3 วัน แต่ ยังไม่ยอมส่งคืนมาให้ แต่กลับฉกฉวยไปฟ้องเองแบบนี้ ใช้ไม่ได้ นิสัยแบบนี้

 

นายมงคลกิตติ์ ยังฝากถึง นายอัจฉริยะ ว่า ขออย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ขอให้ใจเย็น ก่อน รอสำนวนจากอัยการ และตำรวจภาค 1 ก่อนหากหลักฐานเพียงพอ สามารถแก้ไขคำฟ้องได้ภายหลัง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube