fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์! ชายจมน้ำยังไร้วี่แวว

Featured Image
ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์! ชายจมน้ำสูญหายต่อหน้าสาวอุดรฯ กู้ภัยหา 5 วันยังไร้วี่แวว ขณะสาวอุดรฯ ฝัน ชายผู้สูญหาย ขอให้ช่วย

ความคืบหน้า กรณีบุคคลจมน้ำที่ลำน้ำลำตะคอง บริเวณด้านหลังวัดสุสาน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่ช่วง 15.00น.วานนี้ (23 ตุลาคม 2564) ซึ่งนางสาวอะตอม (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาว จ.อุดรธานี เป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์คนแรก ขณะมาทำบุญปล่อยปลาที่วัดกับเพื่อนๆ เห็นบุคคลซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายอุทัย แดงจันทึก อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 ม.17 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา แต่มาทำงานเป็น รปภ.อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา กำลังลอยคอว่ายอยู่ในลำตะคอง แต่ไม่ถึงนาที ก็จมหายไปในน้ำต่อหน้าต่อตาสาวอุดรฯ จึงได้แจ้งชาวบ้านให้ช่วยตามกู้ภัยมาช่วยดำค้นหาร่าง ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

ล่าสุด กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา และกู้ภัยสว่างพรกุศล จ.ระยอง ยังคงกระจายกำลังออกค้นหาร่างผู้สูญหาย ซึ่งย่างเข้าวันที่ 5 แล้ว แต่ยังไร้วี่แวว โดยนายจักรพันธ์ หมู่โยธา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา เปิดเผยว่า การค้นหาร่างผู้สูญหาย มีอุปสรรคหลายอย่างทั้งกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว แม้ว่าระดับน้ำจะลดลงบ้างแล้ว แต่ก็ทำให้มีเศษขยะ ที่นอน และกิ่งไม้ลอยมาทับกันอย่างหนาแน่น ไหลมาตามกระแสน้ำเยอะมาก ทำให้ค้นหาได้ยากขึ้นกว่าเดิม ประกอบกับสองฝั่งลำน้ำมีกิ่งไม้กีดขวางอยู่เต็มไปหมด ต้องตัดกิ่งไม้ออก จึงจะนำเรือเข้าไปค้นหาได้ ส่วนบางจุดที่ทำการค้นหาแล้ว จะได้กลิ่นแต่เมื่อดำน้ำลงไปตรวจสอบแล้ว กลับไม่ใช่เป็นซากสัตว์แทน ซึ่งแต่ละวันที่ค้นหาตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก็ยังไม่เจอร่าง จะต้องไปสรุปผลการดำเนินงานและปรับแผนการค้นหากันใหม่ ว่า จะต้องเพิ่มเติมหรือกระจายกำลังค้นหาในจุดไหนเป็นพิเศษหรือไม่ อย่างไร

ด้านญาติของนายอุทัยฯ ผู้สูญหาย กล่าวว่า คนเฒ่าคนแก่แถวนี้บอกว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณนี้มา 3 รายแล้ว น่าจะเป็นอาถรรพ์หรือไม่ ตัวตายตัวแทน อีกทั้ง “นางสาวอะตอม” คนที่เห็นเหตุการณ์คนแรก ซึ่งตอนนี้กลับไปที่ จ.อุดรธานีแล้ว ได้โทร.มาบอกว่า นายอุทัยฯ ผู้สูญหาย ได้ไปเข้าฝันและบอกว่า ขอให้ช่วยหน่อย มีอะไรบังและกดร่างเขาไว้ไม่ให้ลอยขึ้นมาให้ใครเห็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube