fbpx
Home
|
ข่าว

“ตาล รัชฏา” ปลื้ม “ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์” กระแสดีเกินคาด

Featured Image
“ตาล รัชฏา” ปลื้มโครงการ “ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์” กระแสตอบรับดีเกินคาด เฟ้นเยาวชนต่อยอดประสบการณ์สู่สนามแข่งรถจักรยานยนต์ในไทยและต่างประเทศ

 

 

 

โครงการสุดเจ๋ง “ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์” ปี 2023 นำโดย ตาล- รัชฎา นาคเจริญศรี นักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ เป็นผู้ดูแล ริเริ่มโครงการ ร่วมกับกองทุนการพัฒนากีฬาแห่งชาติ จุดประสงค์ลดจำนวนเด็กแว้นซิ่งตามท้องถนน เปิดเผยว่า “ เมื่อน้องๆ เยาวชน ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ที่ถูกต้องในรูปแบบนักกีฬามอเตอร์สปอร์ต สองล้อ เป็นการช่วยลดปัญหาการซิ่งบนท้องถนน ให้เยาวชนมีความรู้ขับขี่บนท้องถนนและต่อยอดคัดตัวเข้าสู่สนามแข่งรถมอเตอไซค์อย่างถูกต้องผ่านกิจกรรมนี้

 

 

“ซึ่งมีข้อกำหนดคุณสมบัติ อย่างแรกคือมีใจรักและอยากเรียนรู้ในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ โดยการเข้าร่วมกิจกรรมซึ่งเปิดกว้างไม่จำกัดเพศ หรือวุฒิการศึกษา ทั้งนี้จะมีคณะกรรมการของโครงการช่วยคัดกรองน้องๆ กำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการครั้งละ 60 คน พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน รวมถึงอาหารและที่พัก จากที่เปิดกิจกรรมผ่านมามีเยาวชนมาจากทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย ตอบรับอย่างล้นหลาม รู้สึกดีใจอย่างมาก

 

 

ตาล รัชฏา กล่าวต่อไปว่า “ในปีนี้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ ได้ร่วมชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์รายการ OR BRIC ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นเนล เซอร์กิตจังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงเดือนกันยายน 2023 ส่วนทริปเอ็กซ์คลูซีฟสุดเฉพาะเยาวชนในโครงการ 2 คน ที่ทำคะแนนได้สูงสุดจะได้สิทธ์ ในการเดินทางเยือนโรงงาน BMW Motorrad ที่ประเทศเยอรมัน พร้อมกับตาล รัชฎา นาคเจริญศรี นอกจากนี้จะได้สัมผัสประสบการณ์แบบเรซซิ่งในสนามแข่งของจริงแบบเต็มเหนี่ยว 1 วัน

 

 

ที่สำคัญกับอีกภาระกิจกับ กิจกรรมแบบ CSR ออนทัวร์ทั่วทุกภาคช่วยเหลือสังคม จุดเด่นโครงการเป็นกิจกรรมที่ดีอย่างมาก เพื่อช่วยกันรณรงค์ ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ให้เด็กแว้นที่ขับขี่แข่งบนท้องถนน สู่สนามแข่งจริงได้ และขับขี่บนท้องถนนได้อย่างถูกต้องปลอดภัย ขณะนี้เหลืออีก 2ครั้ง ได้แก่ วันที่ 23-24 มิย. และ 1-2 กรกฏาคม 2023 โดยเตรียมหนังสั้นไฮไลท์ภายในงานเปิดเพื่อรับซีซั่นโครงการดีดีเช่นนี้ในปี 2024 ต่อไป”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube