fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

พุด เชื่อหมดใจ นิ่มไม่โกหก

ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.บางหลวงได้มีการดำเนินคดี พุด ในข้อหาเป็นธุระจัดหาให้กระทำการค้าประเวณีและแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ และลุงแจ้ ถูกดำเนินคดี ในข้อหาพรากผู้เยาและกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งทั้งสองคนให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาโดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำและเก็บหลักฐานจากนั้นคุมตัวไว้ที่โรงพัก ก่อนจะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม นั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่สภ.บางหลวง น.ส.นิ่ม ภรรยา และ นางสาวจำเนียร แม่ของพุด เดินทางมาเยี่ยม โดยนำอาหารมาให้นายพุด ขณะถูกคุมตัวอยู่ที่ห้องขังของโรงพัก

 

โดยแม่ของพุดกล่าวว่าจะไม่ประกันตัวลูกชาย เพราะทำผิดให้ยอมรับผิดไป ส่วนตอนนี้อยากเจอหลานมาก จากนั้นได้หันไปพูดกับนิ่มว่า ให้นิ่มเปิดออกมาเลย มีอะไรบอกแม่ จะได้จบเรื่องสักที อย่าปิดบังแม่ อยากให้ผัวติดคุกหรอ บอกไปเลยลูกอยู่ไหน คนอื่นเดือดร้อนกันหมดแล้ว เสียใจที่ยังหาหลานไม่เจอ และพ่อเด็กยังมาติดคุกอีก ส่วนนิ่มก็ได้ตอบแม่ของพุดว่า สงสาร ไม่อยากให้พุดลำบาก แต่ไม่รู้จริง ๆ

 

“นิ่มเปิดมาเลยลูกมีอะไรบอกแม่นักข่าวอยู่ตรงนี้ตำรวจอยู่ตรงนี้มันจะได้เสร็จเรื่องสักทีลูก มึงอ่ะมีอะไรปิดบังแม่ มึงอยากให้ผัวมึงติดคุกหรอฮะ มีอะไรบอกเขาไปเลยว่าเป็นยังไงมายังไงบอกเขาไปเลย บอกเขาไปเลยลูกอยู่ไหนอะไรอยู่ไหน พุดจะได้ไม่ต้องลำบากลูก มึงไม่สงสารหรอไม่สงสารพุดหรอ”

 

“มันก็ไม่ได้อยากให้มันลำบากแต่มันก็ไม่รู้จริงๆ”

 

ซึ่งแม่ของพุดก็ยังมีความแคลงใจว่าทำไมลูกชายถึงโดนแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เพราะว่าก็มีการไปสู่ขอตามประเพณี ไม่ได้ไปฉุดผู้หญิงมา ซึ่งครอบครัวก็รู้ทั้ง 2 ฝ่าย และในเวลาต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวพุดมาทำเอกสารก่อนส่งตัวฝากขัง พุดได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าเรื่องผู้ชายเสื้อเหลืองว่านิ่มบอกว่านึกมาเองในหัว ส่วนเรื่องที่นิ่มพูด อาจจะพูดความจริงก็ได้ พุดเองก็ไม่รู้ หากถามว่า รู้สึกว่าซวยไหม ที่มารู้จักกับนิ่ม พุดยืนยัน ไม่รู้สึกว่าซวย เพราะสิ่งนี้ คือความผิดของตนเองอยู่แล้ว

 

 

เรารู้สึกไหมว่าต้องมาซวยเพราะผู้หญิงคนนี้ // ไม่ครับ อันนี้มันก็คือความผิดเราอยู่แล้ว // ณ วันนี้พุดยังมองอยู่ไหมว่ามีคนนอกเอาไปตามที่นิ่มบอกแม้ว่าจะไม่ได้ใส่เสื้อเหลืองก็ตาม // ครับผมก็ยังเชื่อตรงนั้น // อะไรที่ทำให้พุดเชื่อนิ่ม // ก็คือว่าหลักฐานมันไม่มีอะไรเลย // เราสงสัยใครไหมครับ // ไม่มีครับ

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่ตำรวจพบคราบเลือดบนรถจักรยานยนต์ของพุดกับนิ่มนั้น พุดกล่าวว่า ไม่รู้เรื่อง เรื่อง ส่วนคราบเลือดบนหมอน ตนคิดว่าเกิดจากขวดนมกระแทกปาก แต่ก่อนที่น้องจะหายไป น้องมีอาการไอ มาเป็นสัปดาห์แล้ว

 

ด้าน ลุงแจ้ ที่ถูกควบคุมตัวมาพร้อมกับพุด เปิดเผยเพียงสั้นๆว่า เครียดเพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่รู้จะว่าจะเอายังไงต่อ ไม่รู้ว่าเด็กอยู่ที่ไหน ตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

 

ขณะที่ตำรวจ สภ.บางหลวง พร้อมกำลังชาวบ้าน อาสาสมัคร จะรวมตัวเดินเท้าค้นหาน้องต่อ เพราะเชื่อว่าน้องต่อ ยังอยู่ในพื้นที่ไม่ไกลจากบ้านพัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube