fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ไม่ชัดปิดคดีแตงโม22เม.ย.นี้หรือไม่ เหตุรอ“อัจฉริยะ”มอบหลักฐาน

Featured Image
“ผกก.สภ.นนท์” เผย ไม่ชัด ปิดคดีแตงโม 22 เม.ย.นี้หรือไม่ เหตุรอ “อัจฉริยะ” มอบหลักฐาน ลั่นชัดไม่กังวลหากอัจฉริยะจ่อแจ้ง ม.157 พงส.ทั้งคณะฯ

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยสำนักข่าว.ไอ.เอ็น.เอ็น ถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” หรือนางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงกรณีกระแสข่าวการแถลงปิดสำนวนคดีแตงโมในวันที่ 22 เมษายนนี้ จริงไม่นั้น ว่า ยังตอบไม่ได้ ต้องรอดูก่อน เพราะมีในส่วนของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อีกคนที่จะนำหลักฐานมาให้ ส่วนจะเรียกให้ปากคำหรือไม่ ต้องรอดูก่อนว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ หากไม่เกี่ยวข้องก็ไม่จำเป็นต้องเรียก

 

ส่วนกรณีที่นายอัจฉริยะ ประกาศว่า จะเปิดหลักฐานสำคัญคดีแตงโมในวันที่ 20 เมษายน จะมีผลต่อรูปคดีหรือไม่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ มองว่าไม่น่าจะเกี่ยวกันแต่อย่างไรก็ต้องรอดูหลักฐานนั้นก่อน ส่วนที่บอกว่าหากเปิดหลักฐานแล้วอาจเกิดฟ้าผ่ากลาง สภ.เมืองนนท์บุรีไม่เป็นกังวลแต่อย่างใด

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ ยังกล่าวว่าไม่เป็นกังวล สำหรับกรณีที่นายอัจฉริยะระบุว่าหากเปิดหลักฐานแล้วจะเดินหน้าแจ้งความดำเนินคดีต่อพนักงานสอบสวนทั้งคณะในข้อหาเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่มิชอบหรือละเว้นปฏิบัติหน้าที่ 157

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube