fbpx
Home
|
ข่าว

จับตา! “บิ๊กตู่” ร่วมวงถกครม. “บิ๊กป้อม” 30 ส.ค.นี้

Featured Image
จับตา! “ประยุทธ์” รมว.กลาโหม เป็นประธานเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ พรุ่งนี้ – ร่วมวงถกครม. “ประวิตร” นั่งหัวโต๊ะฐานะรักษาราชการแทนนายกฯครั้งแรก 30 ส.ค.นี้

 

 

ความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวงกลาโหม โดยในวันที่ 29 ส.ค.เวลา 08.00 น. กระทรวงกลาโหม จัดพิธีเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ (Defense & Security 2022) ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในกำหนดการมีคณะรมว.กลาโหม ผู้บัญชาการเหล่าทัพ เดินทางเข้าร่วมงานด้วย ทั้งนี้การจัดนิทรรศการดังกล่าวทุกปี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะรักษาราชการแทนนายกฯ จะเดินทางไปเป็นประธานเปิดงาน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นคาดว่าในปีนี้พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปร่วมงานและเป็นประธานเปิดงานด้วย

 

 

ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรี​ (ครม.) ในวันที่ 30 ส.ค.นี้ ซึ่งพล.อ.ประวิตร รักษาราชการแทนนายก​รัฐมนตรี​ จะทำหน้าที่ประธานการประชุมเป็นครั้งแรก โดยเป็นที่น่าจับตาว่าพล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะรมว.กลาโหม จะเดินทางเข้าร่วมประชุมด้วยหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ทำหน้าที่รายงานวาระของกระทรวงกลาโหมให้ที่ประชุมครม.รับทราบมาโดยตลอด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube