fbpx
Home
|
ข่าว

ระทึก! เกิดเหตุกราดยิง ขบวนพาเหรด ฉลองแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล

Featured Image
ระทึก! เกิดเหตุกราดยิง ขบวนพาเหรด ฉลองแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล ที่แคนซัส เสียชีวิต 1 บาดเจ็บอื้อ 

 

เกิดเหตุการณ์ระทึก ในงานฉลองแชมป์ซุปเปอร์โบว์ลของแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่รัฐมิสซูรี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อมีการกราดยิงใกล้ขบวนพาเหรดหลังจบการฉลอง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 14 ราย ส่วนผู้ต้องสงสัยว่าเป็นมือปืน 2 รายถูกจับแล้ว

 

สำหรับเหตุกราดยิงดังกล่าว เกิดขึ้นไม่ไกลจากสถานีรถไฟ ยูเนียน สเตชัน ในเมืองแคนซัส ซิตี้ รัฐมิสซูรี สถานที่จัดขบวนพาเหรดฉลองชัยชนะของทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เพิ่งคว้าแชมป์อเมริกันฟุตบอล ในศึกซูเปอร์โบวล์ เหนือทีมซานฟรานซิสโก โฟตีไนเนอร์ส ไปเมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในระหว่างที่ขบวนพาเหรดกำลังเคลื่อนไปตามถนน ได้เกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดบริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟ จนเกิดความโกลาหลวุ่นวายหนีตายจ้าละหวั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยต่างรุดมายังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

โฆษกตำรวจเมืองแคนซัส ซิตี้ แถลงว่า เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 1 ราย บาดเจ็บอีก 14 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัสถึง 8 ราย ส่วนผู้ต้องสงสัยว่าเป็นมือปืน 2 ราย ถูกตำรวจควบคุมตัวได้ในที่เกิดเหตุแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำหาแรงจูงใจในการก่อเหตุ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube