fbpx
Home
|
ทั่วไป

คอมแพ็ค เบรก สนับสนุนเด็กไทยฝึกบอลเยอรมัน กับโครงการ “เตะ ล่า ฝัน” ผ่านรายการเรียลลิตี 12 ตอน

Featured Image

นายพีระ อิสระพิทักษ์กุล รองผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกภายใต้แบรนด์ “คอมแพ็ค เบรก” เปิดเผยถึงการเปิดตัว 17 นักเตะที่ได้รับคัดเลือกสู่โครงการ “BDMS Present Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน ว่า โครงการดังกล่าวจะเป็นการนำเยาวชนไทยอายุไม่เกิน 16 ปี (U16) เดินทางไปฝึกฝนกับ 3 สโมสรฟุตบอลเยาวชนแถวหน้าของเยอรมันเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ และนักเตะ 2 คนสุดท้ายจะได้รับคัดเลือกให้อยู่ต่ออีก 1 สัปดาห์ เพื่อฝึกซ้อมกับสโมสรในบุนเดสลีกา

นายพีระ กล่าวต่อไปว่า คอมแพ็ค เบรก เราได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับชิ้นส่วนยานยนต์มายาวนานกว่า 47 ปี เราคำนึงถึงความคุ้มค่าและความปลอดภัยเป็นอันดับแรกที่ผู้บริโภคจะได้รับ ซึ่งที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสสนับสนุนโครงการและทำกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสังคมอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ผมเห็นว่าโครงการนี้เป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญในการขับเคลื่อนความฝันของเยาวชนไทยให้มีโอกาสแสดงความสามารถในเวทีระดับโลก คอมแพ็ค เบรก จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสครั้งสำคัญนี้ในการร่วมส่งแข้งเยาวชนไทยในการตามล่าความฝันสู่เส้นทางนักเตะระดับโลก 

นักเตะเยาวชนจะได้ไปฝึกและลงสนามแข่งจริงกับ 3 สโมสรฟุตบอลเยาวชนแถวหน้าของเยอรมนี ได้แก่ ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ต (Eintracht Frankfurt) โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ (Borussia Dortmund) และเอฟซี บาเยิร์น มิวนิค (FC Bayern Munchen) เพื่อเรียนรู้และฝึกฝนทักษะกับโค้ชทีมฟุตบอลเยาวชนที่ดีที่สุดในเยอรมนี ในตารางการฝึกที่ถูกออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะ 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube