fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สงขลาพบยาบ้า10กระสอบ3 ล้านเม็ดค่ากว่า 58 ล้าน

Featured Image
พบยาบ้า10กระสอบเกือบ 3 ล้านเม็ด มูลค่ากว่า 58 ล้านบาท ขนปะปนมากับขี้วัว นำมาวางทิ้งไว้ริมถนนสายเอเชียพื้นที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

 

 

นางสาววิไลลักษณ์ เรืองผล นายอำเภอรัตภูมิ พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุวรรณนพมาศ ผกก.สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ ตำรวจสภ.รัตภูมิ ตำรวจทางหลวง3 กองกำกับการ7 ตชด.43และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9ร่วมกันเข้าตรวจสอบและยึดยาบ้าจำนวน 10 กระสอบ ที่ถูกนำมาวางไว้บริเวณปั้มน้ำมันร้าง ริมถนนสายเอเชีย หมู่12 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ขาเข้าอ.รัตภูมิ โดยอำพรางปะปนมากับกระสอบขี้วัวโดยยาบ้าทั้ง10กระสอบนับรวมได้จำนวน 2,938,000 เม็ด มูลค่ากว่า 58 ล้านบาท

 

 

ซึ่งเป็นล๊อตใหญ่มหึมาอีกครั้งหนึ่งที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ในพื้นที่จ.สงขลาในรอบปีนี้เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ทำการตรวจสอบเก็บหลักฐานทั้งวัตถุพยานและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่กระสอบยาบ้าและบริเวณโดยรอบที่เกิดเพื่อเป็นหลักฐานหาเบาะแสผู้กระทำผิด และเจ้าหน้าที่ได้ขนยาบ้าไปเก็บไว้ที่สภ.รัตภูมิโดยยาบ้าล๊อตนี้คาดว่าสายส่งยาบ้าจะลำเลียงมาวางไว้ยังจุดเกิดซึ่งเป็นจุดนัดพบ เพื่อรอให้กลุ่มผู้ค้ายาบ้าในจ.สงขลามารับช่วงต่ออีกทอดหนึ่ง แต่พลาดถูกเจ้าหน้าที่พบก่อนโดยการจับกุมยาบ้าล๊อตนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่อ.รัตภูมิ ได้ออกลาดตระเวนตรวจสอบความเรียบร้อยในพื้นที่ต.คูหาใต้และไปสังเกตุเห็นรถยนต์กระบะมีรั้ว จอดอยู่ในปั้มน้ำมันร้างริมถนนสายเอเชีย จึงได้ส่องไฟฉายไปดูปรากฏว่ารถกระบะคันนี้ได้รีบขับออกจากปั้มร้างทันทีโดยมุ่งหน้าไปทางจ.พัทลุง

 

 

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบทีแรกพบกระสอบปุ๋ยจำนวน 32 กระสอบวางปะปนกันอยู่บางกระสอบบรรจุขี้วัวและบางกระสอบก็มีวัตถุต้องสงสัยอัดแท่งอยู่ในกระสอบ จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพบว่าเป็นยาบ้าจำนวน 10 กระสอบโดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนขยายผลหาเบาะแสรถยนต์กระบะที่บรรทุกยาบ้าล๊อตนี้มาส่งเพื่อจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube