fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” เตรียมนำชทพ.เปิดปราศัยครั้งแรกพรุ่งนี้

Featured Image
“วราวุธ” เตรียมนำชาติไทยพัฒนาปราศรัยใหญ่สุพรรณบุรีเอาฤกษ์เอาชัยพรุ่งนี้ชูแคมเปญ “ว้าวไทยแลนด์”

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงเวทีการปราศรัยครั้งแรกที่จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ คาดว่า จะมีประชาชนเข้าร่วมกว่า 20,000 คน ถือเป็นเครื่องยืนยันได้ดีถึงความตั้งใจ ความหนักแน่นของพรรค ก้าวแต่ละก้าวที่เดินอาจไม่เร็ว แต่ทุกก้าวที่เดินจะมั่นคง และเดินไปข้างหน้า เพื่อพัฒนาชาติไทย ทั้งนี้ บนเวทีจะนำเสนอแนวนโยบายของพรรค ภายใต้แคมเปญ “ WOW ไทยแลนด์”

 

สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานครในการเลือกตั้งครั้งหน้า นายวราวุธ ยืนยันว่า ได้พูดคุยและเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร กทม. ไม่ต่ำกว่า 10 เขต มีทั้งหนุ่มไฟแรง รวมถึงผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ทั้งงานราชการ งานการเมือง ที่สามารถทำงานรับใช้ชาว กทม. ได้ไม่แพ้กับจังหวัดอื่น

 

ส่วนนโยบายเฉพาะใน กทม. เพื่อสู้กับพรรคอื่น จะเน้นเรื่องการใช้คาร์บอนเครดิต ซึ่งการดำเนินธุรกิจจากนี้ไปภายใต้แนวคิดคาร์บอนเครดิต จะเป็นการช่วยคุณภาพชีวิตในสังคมเมืองให้ดีขึ้น สิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนาทำ ในฐานะที่ดูแลกระทรวงทรัพย์ฯ คือ การอำนวยการให้มีการปรับเปลี่ยนรถเมล์ในกรุงเทพมหานคร

 

เริ่มต้นที่ 500 คันไปจนถึง 5,000 คัน ทั้งกรุงเทพมหานคร โดยเปลี่ยนจากรถที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลไปเป็นพลังงานไฟฟ้า ซึ่งเป็นนโยบายที่พัฒนาคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ ขยายเครือข่ายของการขนส่งสาธารณะ ทั้งระบบทางราง ทางรถ ทางเรือ ให้มีการเชื่อมต่อกัน เชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ ได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube