fbpx
Home
|
ข่าว

“เจ้าสัวน้อย” ชมแมตช์แชมเปี้ยนชิพ “เลสเตอร์” พบ “บริสตอล”

Featured Image
นักฟุตบอลทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” เยือนคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พร้อมชมแมตช์แชมเปี้ยนชิพ “เลสเตอร์ ซิตี้” พบ “บริสตอล ซิตี้”

 

 

 

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ บริษัท บูทรูม จำกัด โดยอาริเกียร์ และบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด พานักฟุตบอลทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” ได้เดินทางไปเยี่ยมชมสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของจิ้งจอกสยาม พร้อมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ บริสตอล ซิตี้ ซึ่งเป็นทางเจ้าบ้านที่เอาชนะไป 1-0 จากการยิงจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ ในนาทีที่ 67 และเป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะรวม 21 แต้ม ขึ้นเป็นจ่าฝูงของตาราง

 

 

 

สำหรับ “ช้าง จูเนียร์ คัพ ทริป ออฟ แชมเปี้ยนส์ 2023” ในวันที่ 24 กันยายน 2566 จะเดินทางไปที่เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อลงแข่งขันนัดกระชับมิตรกับชุดเยาวชนของสโมสรทอตแนม ฮอตสเปอร์ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube