fbpx
Home
|
ข่าว

ผบ.ทอ.ยันไม่มีปกป้องทหารอากาศหัวร้อน ยิงวัยรุ่น

Featured Image

 

 

 

ผบ.ทอ.สั่งทหารอากาศหัวร้อน ยิงวัยรุ่นดื่มสุรา บางเสาธง ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติตามวินัยเคร่งครัด เตรียมส่งนายทหารพระธรรมนูญ ประสานข้อมูลตำรวจ ขอให้มั่นใจ ไม่มีปกป้อง พร้อมให้ความเป็นธรรม 2 ฝ่าย

 

 

 

จากเหตุการณ์ ทหารหัวร้อน ชักปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นดื่มสุรา ที่เคหะบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการวานนี้ ทราบภายหลัง เป็น ทหารอากาศวัย 60 ปี ล่าสุด พลอากาศตรีบุญเลิศ อันดารา โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้ทราบเรื่องแล้ว ในเบื้องต้นกำลังพล ดังกล่าวจะต้องเข้าสู่กระบวนการตามกฏหมาย ซึ่งทางร้อยเวร ได้เชิญตัว สอบปากคำ และนายทหารพระธรรมนูญ ได้เตรียมพร้อม เข้าประสาน ให้ข้อมูลตามกลไกกฎหมาย

 

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้กำชับให้ ข้าราชการ ที่ก่อเหตุให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ผู้บังคับบัญชาในทุกระดับ ช่วยสอดส่องดูแล ให้ปฏิบัติตามวินัยอย่างเคร่งครัด ซึ่งเรื่องดังกล่าว ให้ปฏิบัติตามกฏหมายบ้านเมือง ทั้งนี้ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งในช่วงบ่ายของวันนี้ผู้บังคับบัญชาโดยตรงของนายทหารผู้ก่อเหตุ จะเดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ ขอให้มั่นใจว่า ทางกองทัพอากาศจะไม่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้ว่าไปตามกฏหมาย ขอให้มั่นใจ ในกระบวนการยุติธรรม

 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า นายทหารผู้ก่อเหตุ อยู่ในช่วงที่ใกล้จะเกษียณอายุราชการ ในเดือนตุลาคม ปีนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube