fbpx
Home
|
ข่าว

“ชาดา” ลั่น อยากให้หน้าบวม แต่ทำไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว

Featured Image
“ชาดา” ลั่น อยากให้หน้าบวม แต่ทำไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้ว หลังล่อซื้อคนแอบอ้างเรียกค่าคุ้มร้านอาหารเชียงราย ฝากประชาชนอย่าหลงเชื่อ ใครแอบอ้างแจ้งความทันที ทีมงานตนไม่มีแบบนี้

 

 

 

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่มีคนแอบอ้างเป็นคณะทำงาน ไปหลอกเรียกค่าคุ้มครอง คาราโอเกะ จ.เชียงราย ว่า มีคนส่งข่าวมาบอกมีคนแอบอ้างกรมการปกครองไปเก็บค่าคุ้มครองร้านอาหาร และบอกเป็นหน้าห้องของตน ตนจึงส่งทีมงานขึ้นไปประสานกับกรมการปกครองจังหวัดเชียงราย เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจดำเนินการล่อซื้อ ซึ่งตนได้แจ้งความร้องทุกข์ และได้ดำเนินการตามกฎหมาย

 

 

นายชาดา ยืนยันด้วยว่า ไม่เคยรู้จักคนดังกล่าว หน้าตายังไม่เคยเห็นเลย ขอฝากประชาชน ถ้าใครไปแอบอ้างชื่อตน ขอให้ส่งตรงมาได้เลย แจ้งความได้เลยทันที ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นทีมงานของตน เพราะไม่มีแบบนี้ ต้นมีโอกาสมาเป็นรัฐมนตรี ตนตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน ไม่สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนมีแต่จะแก้ปัญหา

 

 

นายชาดา ยังขอให้สื่อมวลชนช่วยประกาศกร้าวกระจายออกไป เพราะคนจะอ้างก็พูดยาก แต่อย่าไปเชื่อประชาชนอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด ถ้ามี ขอให้บอกมาเราจะดำเนินการตามกฎหมายทันที ส่วนที่คนมองว่าเป็นการกระตุกหนวดเสือเพราะนายชาดาก็ดูแลปราบปรามผู้มีอิทธิพลอยู่ นายชาดา กล่าวว่า ว่า ใช่ “แต่คนเลว มันก็หาช่องเลวจนได้ จริงๆไม่ได้อยากส่งตำรวจด้วย อยากให้หน้าบวม ก่อนที่นายชาดาจะหัวเราะ แต่เราก็ต้องทำตามกฎหมาย และในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ใช้กำลังไม่ได้แล้ว แต่แหมหน้าจริงๆ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube