fbpx
Home
|
ข่าว

สนธิญาไม่หวั่นซ้ำรอยพี่ศรียันเป็นนักการเมืองไม่ใช่นักร้อง

Featured Image

 

 

“สนธิญา” ไม่หวั่นซ้ำรอย “ศรีสุวรรณ” ยันเป็นนักการเมือง ไม่ใช่นักร้องเรียนมืออาชีพ ไม่มีพฤติกรรมรับผลประโยชน์ แต่แปลกใจเคสพี่ศรี เพราะยุคนี้อัดทั้งเสียง-วงจรปิด รอดยาก ลั่นพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้ง เพราะเป็นนักการเมือง เปิดขุมทรัพย์นับร้อยล้าน โวมีมรดกสวนปาล์ม

 

 

 

นายสนธิญา สวัสดี อดีตที่ปรึกษากรรมาธิการการกฎหมายสภาผู้แทนราษฎร ถูกตั้งคำถามถึงกรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติรักแผ่นดิน ถูกจับ เพราะมีพฤติกรรมข่มขู่เรียกรับเงิน แลกเปลี่ยนกับการไม่ร้องเรียน ส่วนตัวกลัวหรือไม่ โดยนายสนธิญา กล่าวว่า ไม่รู้จักนายศรีสุวรรณเป็นการส่วนตัวไม่เคยพูดคุยกันเลย มีเพียงครั้งเดียวที่ไปออกรายการโทรทัศน์ และตนไม่ใช่นักร้องเรียนมืออาชีพ เหมือนนายศรีสุวรรณ และการทำงานของตนที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำอะไรผิดกฎหมาย ไม่เคยร้องส่วนงานราชการ

 

ทั้งนี้ ส่วนตัวมีสมบัติ สวนปาล์มที่พ่อแม่ยกให้ และทำธุรกิจส่วนตัว 6-7 ปีที่ผ่านมา มีเงินสะพัด นับ100ล้านบาท มีห้างหุ้นส่วนจำกัด 2 แห่ง แต่ก็มีปัญหาเรื่องถูกเบี้ยวไปกว่า 5 ล้านบาท พร้อมยืนยันว่า ส่วนตัวไม่เคยมีพฤติกรรมเรียกรับผลประโยชน์ สิ่งที่ร้องเช่นพรรคก้าวไกล หรือพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ก็ไม่ได้ไปขอตังค์ หรือร้องบางหน่วยงานที่ผ่านมา จะไปเรียกรับผลประโยชน์ได้อย่างไร ซึ่งสิ่งที่ตนทำที่ผ่านมาหากประชาชนเดือดร้อน เช่น ในหลายๆคดี ไม่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ ก็ให้การช่วยเหลือโดยไม่รับค่าตอบแทน

 

ส่วนกรณีของนายศรีสุวรรณ ที่มีการนำเงินใส่ถุงดำโยนไปในบ้าน นายสนธิญา กล่าวว่าไม่ขอแสดงความคิดเห็น แต่ส่วนตัวที่ติดตามดูข่าว เรื่องนี้เหมือนเป็นการเจรจาขายที่ดิน เพราะเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2566 ส่วนตัวแปลกใจว่าทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันอย่างไรในช่วงของการจ่ายเงิน พูดคุยต่อรองในเรื่องของการจ่ายเงินหรือไม่จ่าย อย่างไรก็ตาม ด้วยสามัญสำนึก ทุกอย่างสามารถอัดเทปได้ ไม่สามารถหลุดรอดไปได้ ถ้าจะทำผิด จะไปกระทรวงหรือบ้านใครก็มีโทรทัศน์วงจรปิดทั้งนั้น

 

นอกจากนี้ นายสนธญา กล่าวว่า พร้อมทำงานทางการเมืองและพร้อมลงสมัครสส. หากมีการเลือกตั้งซ่อม โดยยืนยันตนไม่ใช่นักร้องอาชีพแต่เป็นนักการเมือง ที่มาทำงานรับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนที่เดือดร้อน หรือการกระทำที่ไม่ถูกต้องของ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และหากสมมุติมีอะไรเกิดขึ้นกับตนก็จะขอยอมรับ ทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจไปยังนายศรีสุวรรณด้วย และยอมรับว่าส่วนหนึ่งนายศรีสุวรรณ ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติแต่ครั้งนี้ทำผิดพลาดอย่างไรใครร่วมกระบวนการบ้างตนไม่ขอแสดงความเห็นและขอให้รอว่าการต่อสู้ในคดีผลจะออกมาเป็นอย่างไร เข้าใจว่าทุกฝ่ายจะได้รับคำตอบที่ชัดเจนต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube