fbpx
Home
|
ข่าว

กมธ.ตำรวจ ยังรอ 2 หน่วยงานตอบรับ ลั่นไปตรวจชั้น14แน่

Featured Image

 

กมธ.ตำรวจ ยังรอ 2 หน่วยงานตอบรับ ลั่นไป ชั้น 14 รพ.ตำรวจแน่ ตามกำหนดเดิม เตือนพา “ยิ่งลักษณ์”กลับวิธีการพิเศษเหนือนักโทษคนอื่น รัฐบาลอายุสั้น

 

 

 

 

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยถึงกรณี กมธ.ตำรวจ เตรียมจะไปยังชั้น14 โรงพยาบาลตำรวจว่า กรรมาธิการฯจะเดินทางไป ตรวจสอบที่โรงพยาบาลตำรวจตามเดิมในวันที่ 12ม.ค.นี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ขณะนี้รอหนังสือตอบกลับของกรมราชทัณฑ์

 

และโรงพยาบาลตำรวจ เพราะได้ทำหนังสือไปตั้งแต่ก่อนปีใหม่แล้ว หากทั้ง 2 หน่วยงานไม่มีการตอบรับ ก็จะต้องชี้แจงเหตุผลให้ประชาชนได้ทราบว่าทำไมถึงไม่ให้ไปทำการตรวจสอบ เพราะวันนี้ โรงพยาบาลตำรวจ ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ว่า กล้องวงจรปิดที่มีทั้งหมดเสียเพราะอะไร ทำไมถึงไม่มีงบประมาณมาซ่อมแซม

 

 

พร้อมกันนี้ นายชัยชนะ ยังตอบกรณีกระแสข่าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทย ว่า เรื่องนี้จะเป็นชนวนเหตุทำให้เห็นว่าสังคมมี 2 มาตรฐาน และทำให้เป็นชนวนเหตุที่ทำให้ก่อม็อบลงถนนได้ เมื่อไรที่มีการตัดสินใจพา นส.ยิ่งลักษณ์ กลับมา โดยใช้วิธีการพิเศษเหนือนักโทษคนอื่น ก็จะเป็นชนวนเหตุทำให้อายุรัฐบาลสั้นลง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube