fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหมอปลอมจิ้มหน้าใสกลางกรุง

Featured Image
ปคบ.รวบหมอปลอม ไร้ใบอนุญาต เปิดคอร์สจิ้มหน้าใสใจกลางเมือง

วันที่ 21 กันยายน 2565 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดย พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ แถลง คลินิกเสริมความงามเถื่อน หมอปลอมเปิดคอร์สจิ้มหน้าใจกลางเมือง ตรวจพบ หมอปลอมหมอเถื่อน ซึ่งเป็นผู้ประกอบวิชาชีพโดยไม่ได้รับอนุญาต หมอปลอมทำการรักษาอยู่ในคลินิกเสริมความงาม ในย่านธุรกิจการค้าในย่านกรุงเทพมหานคร เขตปทุมวัน

สืบเนื่องจาก โดนร้องเรียน ผ่านทาง เว็บไซต์ ปคบ.มีคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งในย่านสยามสแควร์ ใบอนุญาตถูกต้อง แต่ผู้ที่มารักษาไม่ใช่แพทย์ ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.4 บก .ปคบ จึงได้เอาสายลับเข้าไปติดต่อในสถานที่เสริมความงามเถื่อนแห่งนี้

ต่อมา วันที่ 13 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.4 บก .ปคบ ได้ขอหมายค้นของศาลปทุมวัน เข้าไปตรวจสอบคลินิกเสริมความงามดังกล่าว และได้พบ กับ นาย พูนศักดิ์ กำลังรักษาให้กับคนไข้ที่มาเสริมความงาม

จากการสอบถามผู้ต้องหา ได้ให้รับสารภาพ ว่าเปิดให้บริการในคลินิก ซึ่งคลินิกเป็นของทางญาติ เป็นคนขออนุญาต ผู้ต้องหา บอกว่าอยากเป็นแพทย์เสริมความงาม แต่ไม่มีความรู้ทางด้านนี้ อาชีพปกติของผู้ต้องหาเป็นเซลล์ขายของ ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.4 บก .ปคบ จึงได้จับกุมดำเนินคดี ในข้อหาประกอบอาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.4 บก .ปคบ ได้ทำการฟ้องไปยังศาลปทุมวันแล้ว ศาลรอคำพิพากษาวันที่ 28 ตุลาคม 2565

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube