fbpx
Home
|
ข่าว

เลขาฯนายกฯยืนยันยังไม่จำเป็นต้องปรับ ครม.

Featured Image

 

 

เลขาฯนายกฯยืนยันยังไม่จำเป็นต้องปรับ ครม. ชี้ “อิ๊งค์” ช่วยงานบริหารได้อย่างเหมาะสม มองสร้างประเด็นการเมือง เหตุโจมตีนโยบายไม่ได้

 

 

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโอกาสการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ที่ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยจะมีโอกาสเข้ามาเป็นรัฐมนตรีว่าตนมองว่าเป็นการคาดหวังหรือหาประเด็นที่ตีเชิงนโยบายไม่ได้ก็มาสร้างประเด็นทางการเมืองให้เกิดความสับสน พร้อมถามกลับว่ามีที่ไหน ครม.เรายังทำงานได้ดีแล้ววันนี้แพธองธารก็มาช่วยเป็นรองประธาน 2 คณะ คือ เรื่องโครงการซอฟต์พาวเวอร์ และบัตร 30 บาท ของรัฐบาลที่มีนายกฯเป็นประธาน ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังจะออกผล อาทิ โครงการบัตร 30 บาท รวมถึงการฉีดวัคซีน ขณะที่เรื่องการเกษตร นายกฯก็จะพัฒนาเรื่องถั่วเหลือง ขยายตลาดโคกระบือ ประมง และเรื่องที่ดินทำกิน เป็นต้น

 

 

เมื่อถามว่า งานรัฐบาลเดินหน้า การปรับครม.ไม่จำเป็นใช่หรือไม่ นพ.พรหมินทร์ กล่าวว่า วันนี้ไม่มีอะไรต้องปรับเลย พร้อมปฏิเสธตอบคำถามว่าแพทองธารเหมาะจะนั่งรัฐมนตรีหรือไม่ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีความจำเป็นใดๆ เพราะวันนี้แพทองธารก็เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและสามารถช่วยเรื่องการบริหารได้อย่างเหมาะสม และความเห็นขณะนี้ก็มีหลากหลาย ส่วนเก้าอี้รัฐมนตรีช่วยที่ว่างลงนั่น ไม่เป็นไร เพราะตำแหน่งว่างลงก็สามารถทำงานได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube