fbpx
Home
|
ข่าว

รบ.มอบคูปองเงินสดช้อปปิ้งเป็นของขวัญปีใหม่ปชช.

Featured Image
รัฐบาล มอบคูปองเงินสดช้อปปิ้งออนไลน์-ห้างสรรพสินค้า ส่วนลดสายการบิน เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นในสถานีขนส่งสาธารณะทุกแห่ง เปิดสายด่วนรับเรื่องร้องทุกข์ตลอดช่วงวัยหยุดยาวปีใหม่

 

 

 

 

 

นายธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ปลัดสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนประจำปี 2567 ตามโครงการ 4 Day 4 Gifts for you ประกอบด้วย 4 กิจกรรมเพื่อคืนความสุข สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ทั้งการคืนความสุขด้วยคูปองแทนเงินสด เครดิตเงินคืน และส่วนลด ผ่านทางออนไลน์ และห้างสรรพสินค้า อาทิ ลาซาด้า ช้อปปี้ ซีพี ท็อปส์ เอไอเอส ฮอนด้า และบริษัทแสนสิริ เป็นต้น รวมไปถึงให้โค้ดส่วนลดของสายการบิน ได้แก่ ไทยไลอ้อนแอร์ แอร์เอเชีย นกแอร์ ไทยเวียตเจ็ท

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมรณรงค์ให้ความรู้เกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคในการเดินทาง โดยใช้ขนส่งสาธารณะในช่วงปีใหม่ และการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผ่านบริการสายด่วน 1166 และแอพพลิเคชั่น OCPB connect ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภคในช่วงวันหยุดปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2566 ถึง 1 มกราคม 2567

 

 

 

 

ทั้งนี้ รัฐบาลยังได้เพิ่มบริการของรัฐบนแอพพลิเคชั่น “ทางรัฐ” เพื่อมอบความสะดวกให้กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลภาษีที่ดิน ระบบยื่นคำร้องขอเทียบวุฒิการศึกษาออนไลน์ หลักฐานแสดงตนกำลังพลกองทัพบก และยังมีหลักสูตรทักษะพื้นฐานดิจิทัลเรียนรู้เท่าทันภัยไซเบอร์

 

 

 

 

สำหรับพุทธศาสนิกชน รัฐบาลได้จัดกิจกรรมสวดมนต์เจริญจิตตภาวนาข้ามปีในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ทุกวัดทั้งในและต่างประเทศ และขอให้ทุกวัดประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรม พร้อมกันนี้ รัฐบาลได้มอบการ์ดพระคติธรรม อวยพรปีใหม่ประธานจากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก จำนวน 5,000 แผ่น และพระพุทธมนต์ให้กับสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัด เจ้าคณะจังหวัด ใช้ในกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี

 

 

 

 

ขณะที่เอไอเอส มอบสิทธิ์ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องเปล่าในราคาพิเศษ แบบไม่ต้องสมัครแพ็คเกจ และไม่ติดสัญญา อย่างไรก็ตาม สามารถตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดได้ผ่านทางเว็บไซต์ของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube