Home
|
บันเทิงไทย

พี่เบิร์ด ส่งคลิปอวยพรสงกรานต์  ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคร้าย

Featured Image

พี่เบิร์ด ธงชัย  ส่งคลิปอวยพรสงกรานต์  ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคร้าย ลุ้นเจอกันในคอนเสิร์ต

 

เป็นประจำทุกปี นักร้องซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจคนไทยตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ไม่พลาด ส่งคลิปอวยพรวันปีใหม่ไทย  เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งตรงกับวันที่ 13 เมษายนของทุกปี ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Bird Thongchai โดยมีข้อความว่า

“สวัสดีพี่น้องทุกคน และกราบสวัสดีคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายทุกท่านด้วย ในเทศกาลสงกรานต์ เป็นเทศกาลของพวกเรา ถึงแม้ว่าคราวนี้เราจะไม่ได้รื่นเริงกันเหมือนทุกๆ ปีที่ผ่านมา ที่ผ่านมาบ้านเบิร์ดจะเต็มไปด้วยพี่ๆ น้องๆ เต็มไปหมด เอาน้ำมาสาดกัน มาทานข้าว มาเลี้ยงพระ มาทำบุญกัน ปีนี้เพื่อความปลอดภัยของพวกเราทุกคน พวกเรายังสามารถสรงน้ำและเรายังสามารถอวยพรให้กันได้ขออวยพรให้พวกเราน้องๆ ทุกคนมีความสุข ขอให้ปลอดภัยจากโรคร้ายใดๆ ทั้งปวง ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดขอให้พวกเรามีสติ และดูแลไม่ใช่แค่ตัวเราเท่านั้น แต่ดูแลคนที่เรารักทุกๆ คน รวมถึงคนในประเทศชาติด้วยถ้าเราขีดวงกลมตัวเราเอง ให้วงกลมเรานั้นสะอาด ปลอดภัยเมื่อวงกลมเล็กๆ ต่อกัน ก็จะเป็นวงกลมที่เต็มประเทศเลยนะครับ

สงกรานต์ปีนี้ เบิร์ด ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดลบันดาลให้เราปลอดภัยโรคร้ายใดๆ ทั้งสิ้นเลยนะครับ ขอให้เราได้พบกับสิ่งที่เคยได้พบ ทั้งความสุข รอยยิ้มโดยเฉพาะในคอนเสิร์ตของพวกเรานะครับ ขอให้เราได้เจอกัน ขอให้เราได้มีความสุข

จากนั้น พี่เบิร์ด ก็หันไปมองภาพของคุณแม่บริเวณด้านหลัง แล้วพูดว่า “อะไรนะแม่” แล้วหันมาบอกหน้ากล้องว่า “แม่บอกว่าเจอกันแน่นอน”

หลังจากที่อวยพรเสร็จ พี่เบิร์ด ก็ได้หันไปรดน้ำภาพคุณแม่ด้านหลัง พร้อมบอกว่า ตอนนี้ทำได้เท่านี้ ใครที่ยังมีคุณพ่อคุณแม่อยู่ ให้เอื้อมมือไปแตะเท้าท่าน

“สุดท้ายนี้ เบิร์ด ขอกราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวไทยทุกคน ขอให้มีความสุขมากและขอให้รอดพ้นจากสิ่งที่กำลังกลัวกัน ด้วยจิตใจที่เข้มแข็งและสติ ขอให้มีความสุขมากๆ ครับ แฮปปี้สงกรานต์”

สุขสันต์วันสงกรานต์ทุกคน

จากเบิร์ดครับ

#BirdThongchai
#SongkranTogether

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube