fbpx
Home
|
ข่าว

“พายัพ”โต้ “ชัยชนะ”ด้อยค่านายกฯ บอกเพิ่งทำงานแค่ 2 เดือน

Featured Image

 

 

“พายัพ”โต้ “ชัยชนะ”ด้อยค่านายกฯ บอกเพิ่งทำงานแค่ 2 เดือน ยันทุ่มเทชำระล้างสิ่งเสียหายที่เกิดขึ้นจากรัฐบาลชุดเก่า

 

 

 

 

 

นายพายัพ ปั้นเกตุ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายภูมิธรรม เวชยชัย) กล่าวถึงกรณีนายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ออกมาวิพากษ์วิจารย์ด้อยค่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ไม่มีผลงานและคะเเนนเพียง 3 เต็ม 10 ว่า รัฐบาลเพิ่งทำงานได้เพียง 2 เดือนเศษเท่านั้นงานที่ทำคือทุ่มเทชำระล้างสิ่งเสียหายที่เกิดขึ้นจากรัฐบาลชุดเก่าที่มีพรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาลด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาการทุจริตคอรัปชันและการเร่งแก้ไขปัญหาความยากจนของประชาชน ที่ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาบริหารประเทศบกพร่องผิดพลาดทำให้คนไทยยากจนกันทั้งประเทศ ชนิดที่ไม่เคยมีรัฐบาลชุดไหนทำได้แบบนี้มาก่อน ยิ่งปัญหายาเสพติดด้วยแล้วระบาดกันทั้งบ้านทั้งเมืองเด็กและเยาวชนไปจนถึงผู้ใหญ่ติดกันทั่วถึง การค้าขายฝืดเคือง การส่งออกตกต่ำ ราคาพืชผลเกษตรข้าว อ้อยยางพารา ปศุสัตว์ราคาตกต่ำย่ำแย่กันทั้งประเทศ อย่างนี้พรรคประชาธิปัตย์มองว่าเป็นผลงานของการร่วมรัฐบาลชุดเก่าหรือไม่

 

 

 

 

 

นายพายัพ กล่าวว่า การที่นายชัยชนะ มีตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร แต่ยังไม่ทันที่ นายเศรษฐา จะเข้าไปชี้แจงในคณะกรรมาธิการก็เร่งสรุปว่า นายกรัฐมนตรี มีความผิดแล้ว โดยไม่ยอมฟังให้สิ้นกระแสความกลับพยายามชี้นำสังคมเสียก่อนแล้ว อย่างนี้จะยังเชื่อถือคณะกรรมาธิการชุดนี้ได้อยู่อีกหรือไม่

 

 

 

 

 

“นายกรัฐมนตรีทุ่มเททำงานดูแลสารทุกข์สุขดิบประชาชนอย่างหนัก และต้องทำงานร่วมกับข้าราชการทุกฝ่ายรวมทั้งตำรวจด้วย ปัญหาของแต่ละหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนจากประชาชนและสื่อมวลชนมาก็มีอยู่มาก จึงจำเป็นต้องกำกับดูแลให้เป็นไปตามนโยบายรัฐบาล คือ บำบัดทุกข์บำรุงสุข ไม่ใช่อยู่ไปวันๆ ค่อนแคะคนนั้นทีคนนี้ที ทั้งที่บ้านตัวเองก็ยังไม่เรียบร้อย ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์จึงควรไปกวาดบ้านตัวเองเสียก่อย ให้มีหัวหน้าพรรคตัวจริงให้ได้เสียก่อนค่อยมาวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น” นายพายัพ กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube