fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์-เฉลิมชัย”วางแผนลต.หวังเพิ่มสส. ในสภา

Featured Image

 

ปชป.เดินหน้าเต็มสูบ “จุรินทร์-เฉลิมชัย”หารือ รมต. พรรค วางกลยุทธ์ขับเคลื่อนเร่งสร้างผลงานสู่โหมดเลือกตั้งหวังเพิ่มที่นั่งในสภาฯ

นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า สัปดาห์ที่ผ่านมานายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์หัวหน้าพรรค และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคได้จัดประชุมหารือแบบดินเนอร์มิตติ้งก์กับรัฐมนตรีและรองหัวหน้าพรรคเกี่ยวกับภารกิจของพรรคหลัง เสร็จศึกการอภิปรายไม่ไว้วางใจเพื่อปรับปรุงกลยุทธ์และพัฒนาการทำงานพร้อมกับเร่งสร้างผลงานบนศรัทธาประชาชนของ 3 กลไก ได้แก่ พรรค สภาฯ และรัฐมนตรี ให้เป็นไปอย่างมีเอกภาพและประสิทธิภาพสู่โหมดการเลือกตั้งครั้งหน้า

ทั้งนี้ ที่ประชุมได้ประเมินผลงานการทำงานในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลตลอด 3 ปีที่ผ่านมาว่า “ทำได้ไวทำได้จริง” ตามนโยบายที่ประกาศไว้มีความเป็นรูปธรรมชัดเจน โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้เกษตรกรการปฏิรูปภาคเกษตร และการออกโฉนดให้ประชาชนกว่า3แสนราย เป็นต้น ทั้งที่ต้องเผชิญกับปัญหารุมเร้านานัปการจากผลกระทบของวิกฤติการณ์โควิด19 สงครามรัสเซีย-ยูเครน และภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวทั่วโลก ซึ่งที่ประชุมมั่นใจว่า ด้วยการทำงานที่มีเอกภาพและประสิทธิภาพภายใต้แนวทางอุดมการณ์-ทันสมัยพรรคประชาธิปัตย์ จะสามารถเพิ่มที่นั่งในสภาผู้แทนราษฎรได้มากกว่าเดิม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube