fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” ยัน “ประวิตร” เดินการเมืองถึงเลือกตั้งครั้งหน้าแน่นอน

Featured Image
“สันติ” ยัน “ประวิตร”เดินการเมืองถึงเลือกตั้งครั้งหน้าแน่นอน บอก พปชร. กลมเกลียวเป็นปึกแผ่น ลั่น บิ๊กป้อม หนุนดิจิทัลวอลเล็ตหากไม่ผิดกฎหมาย หวังประชาชนได้จับจ่ายใช้สอยยามเศรษฐกิจฝืดเคือง

 

 

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขณะนี้ยังมุ่งมั่นทำการเมืองต่อไปใช่หรือไม่ ว่า พลเอกประวิตร หัวหน้าตนไว้ใจได้มั่นใจมากมีความตั้งใจที่จะดูแลบ้านเมือง และไม่ทิ้งการเมือง

 

 

 

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเห็นพรรคพลังประชารัฐลงอย่างแน่นอนใช่หรือไม่ นายสันติ ยืนยันเสียงหนักแน่นว่า แน่นอน? 100% ทุกคนในพรรคมีความรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเป็นบึกแผ่นแน่นอน ส่วนพลเอกประวิตร ได้มีการกำชับอะไรต่อที่ประชุมพรรคหรือไม่นายสันติกล่าวว่า พลเอกประวิตรก็เข้าร่วมการประชุมพรรค ประชุมผู้บริหารพรรคทุกวันจันทร์ในทุกสัปดาห์อยู่แล้ว ซึ่งที่ประชุมก็มีการพูดคุย ถึงเรื่องโครงการดิจิทัลวอลเล็ต?10,000? บาท? ว่าประชาชนจะเป็นอย่างไร และประชาชนจะได้อะไร

 

 

 

เมื่อถามย้ำว่าพลเอกประวิตร เห็นด้วยกับโครงการนี้หรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า จริงๆที่คุยกัน พลเอกประวิตร เห็นว่าเศรษฐกิจมีความฟืดเคืองเล็กน้อย หากได้หมื่นนึงประชาชนต้องดีใจ อยากได้ ให้ประชาชนได้จับจ่ายใช้สอยแต่ก็ต้องดูขัดต่อกฎหมาย การเงินการธนาคาร หรือรัฐธรรมนูญ หรือ พ.ร.บ.ต่างๆหรือไม่ หากติดขัดก็ต้องหาช่องทางอื่นด้วย

 

 

 

ขณะเดียวกัน นายสันติ ยังกล่าวถึงวงรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ว่า เป็นการร่วมรับประทานอาหารระหว่างผู้ใหญ่ ซึ่งก็เป็นการพูดคุยกันเรื่องทั่วๆไป ว่าจะต้องร่วมกันในการทำงาน เพื่อประชาชน? และไม่ได้มีการพูดคุยในประเด็นอื่น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube