fbpx
Home
|
ข่าว

ชาวจอมทองยังรักและเชื่อใจ “สส.ปูอัด”-เจ้าตัวยังลงพื้นที่

Featured Image
ชาวจอมทองส่วนใหญ่ยังรักและเชื่อใจ สส.ปูอัด แม้จะถูกขับออกจากก้าวไกล ไม่เชื่อว่าจะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา

 

 

 

 

จากการลงพื้นที่ชุมชนมัสยิดนูรุลย่ากีน เขตจอมทอง เพื่อสำรวจความนิยมของ นายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ หรือ สส.ปูอัด หลังจากถูกขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ในประเด็นคุกคามทางเพศ โดยเมื่อวานนี้ เจ้าตัวก็น้อมรับมติพรรคและขอโทษไปยังประชาชนกว่า 40,000 เสียง ที่เลือกตนเองเข้ามาเป็น สส. พร้อมยืนยันเป็นความผิดส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคขอให้ครั้งนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญ

 

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามคนในชุมชนมัสยิด พบว่า ส่วนใหญ่ยังรักและเชื่อใจ สส.ปูอัด แม้จะถูกขับออกจากสมาชิกพรรคก้าวไกล ในประเด็นคุกคามทางเพศ และไม่เชื่อว่าจะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา จึงขอให้ไปพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม ทั้ง กกต. และ ปปช. โดยที่ผ่านมา สส.ปูอัด คอยช่วยเหลือคนในชุมชนและพื้นที่อื่นมาตลอด ตั้งแต่ยังไม่ได้รับเลือกเป็น สส.

 

 

 

 

ส่วนประชาชนรอบนอกมัสยิด บอกว่า ไม่รู้จัก สส.ปูอัด แต่เลือกพรรคก้าวไกล และไม่ขอแสดงความคิดเห็นในกรณีถูกขับออกจากสมาชิกพรรค ขณะเดียวกัน วันนี้ สส.ปูอัด ได้รับเรื่องร้องเรียนมาจากพี่น้องซอยตลาดโอ๋เอ๋ (จอมทอง) ถึงความเดือดร้อนที่ผู้รับเหมาประปาเก็บงานไม่เรียบร้อย เนื่องจากซอยตลาดโอ๋เอ๋ มีการซ่อมท่อประปา เมื่อแล้วเสร็จผู้รับเหมาเก็บงานไม่เรียบร้อย ส่งผลต่อความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์และการเดินเท้าของเด็กและผู้สูงอายุ

 

 

 

 

สส.ปูอัด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และประสานงานให้เรียบร้อย จึงขอบคุณการประปาและผู้รับเหมาที่เข้ามาแก้ไขให้อย่างรวดเร็ว โดยภารกิจวันนี้ซ้อซ้อปูอัดได้โพสต์ข้อความและภาพถ่ายลง Facebook พร้อมติด #ปูอัดจัดให้ โดยในคอมเม้นต์โพสต์ดังกล่าวมีทั้งในแง่ของการเรียกร้องให้ สส. ปูอัดลาออกจากการเป็น สส.ขณะที่ส่วนหนึ่งโพสต์ให้กำลังใจที่ยังทำหน้าที่สส.ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube