fbpx
Home
|
ข่าว

รวมข่าวดัง บัง ทักษิณ

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะครบ 2 เดือนแล้ว ที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เข้ามารักษาตัวที่ โรงพยาบาลตำรวจจนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์และการตั้งข้อสงสัยว่า นายทักษิณ ป่วยจริงหรือไม่ จนถูก คปท. ยื่นหนังสือร้องเรียนถึง อธิบดีกรมราชทัณฑ์เพื่อขอให้เปิดเผยกรณีการอนุญาตให้ นายทักษิณ ไปรักษาตัวนอกเรือนจำ

 

 

แต่ล่าสุดก็ได้มีภาพของ นายทักษิณ อยู่บนเตียงผู้ป่วยที่โรงพยาบาลตำรวจเผยแพร่ออกมาในโลกโซเชียล ซึ่งทางกรมราชทัณฑ์ได้ยืนยันว่าเป็นภาพจริง นั่นก็เหมือนเป็นการบอกว่า นายทักษิณ นั้นป่วยและรักษาตัวอยู่จริง หรือเป็นเพียงละครฉากหนึ่งที่ปรากฏให้เห็นเพื่อกลบข้อสงสัย

 

 

ซึ่งหลายต่อหลายครั้งที่สังคมเกิดข้อสงสัยในอาการป่วยของนายทักษิณ ก็มักจะเงียบหายไปเพราะมีข่าวดังมาเป็นเกาะกำบังเสมอ

 

 

เริ่มด้วยข่าวคดีดัง “กำนันนก” จากกรณีลูกน้อง “กำนันนก” ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ “สาวัตรศิว” เสียชีวิต ระหว่างงานเลี้ยงภายในบ้านเมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวนี้เป็นที่สนใจของประชาชน และสะเทือนวงการสีกากีเป็นอย่างมาก ซึ่งจากการสืบสวนขยายผลพบว่ามีทั้งตำรวจและพลเรือนเกี่ยวข้องหลายสิบคนด้วยกัน

 

 

ตามติดมาที่ข่าวใหญ่ตำรวจไซเบอร์ นำกำลังบุกค้นบ้าน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) นับเป็นเรื่องใหญ่ที่คนไทยต่างจับตามอง เพราะบิ๊กโจ๊กถือเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ฝีมือดีมีผลงานโดดเด่น และมีรายชื่อเป็น 1 ใน 4 ตัวเต็งชิงเก้าอี้ ผบ.ตร. จนหลายคนตั้งคำถามว่าการค้นบ้านครั้งนี้ เกี่ยวข้องกับเว็บพนัน หรือเป็นการเตะตัดขากันในวงการสีกากีกันแน่

 

 

มาถึงข่าวสะเทือนขวัญประชาชนเมื่อเด็กชายวัย 14 ปี ใช้อาวุธปืนกราดยิงผู้คนในห้างสรรพสินค้าชื่อดังกลางกรุง เป็นเหตุให้ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 5 คนเป็น โดยผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนและพนักงานร้านของเล่นชาวเมียนมา ซึ่งล่าสุดก็มีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 รายหลังยื้อชีวิตนานกว่า 10 วัน

 

 

ปิดทายที่ข่าวใหญ่ล่าสุดสถานการณ์ความรุนแรงในประเทศอิสราเอล ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก รวมถึงถูกจับเป็นตัวประกันด้วย โดยขณะนี้มีคนไทยเสียชีวิตแล้ว 24 ราย และทางรัฐบาลไทยก็เร่งประสานให้ความช่วยเหลือแรงงานไทยในอิสราเอลแล้ว พร้อมนำเครื่องบินไปอพยพพากลับประเทศโดยเร็วที่สุด

 

 

แม้ข่าวดังเหล่านี้จะเป็นเหมือนโล่กำบังช่วยกลบกระแสความสงสัยที่มีต่อ นายทักษิณ ไปได้บ้าง แต่ก็ไม่มิดเสียทีเดียว กลุ่มขั้วตรงข้ามก็ยังตามติดกัดไม่ปล่อย คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเส้นทางวิบากกรรมของนายทักษิณ นั้นจะสิ้นสุดอย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube