fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 11 ก.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 11 ก.ค. 2566

หมอวรงค์ ลั่น ผมชนะอีกแล้ว

          เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ได้นัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีที่ ช่อ พรรณิการ์ วานิช  เป็นโจทก์ฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา  ศาลอุทธรณ์ยกฟ้องหมิ่นประมาท เพราะถือว่าวิจารณ์ด้วยความสุจริตและเป็นธรรม หมอวรงค์ กล่าวว่า คดีของนายพิธา และ น.ส.พรรณิการ์ ยกฟ้องแล้ว เหลือเพียงคดีของนายธนาธร ที่อยู่ระหว่างพิจารณาคดี ฉะนั้นขอให้นายธนาธร ถอนฟ้องคดีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เพราะตนคิดว่าอย่างไรก็แพ้คดี  

 

พบแล้ว ฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน 

          ภายหลังจากที่มีข่าวการหายตัวไปของ นักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง ภายในบ้านพบตู้แช่แข็งสีขาวมีเทปกาวสีดำปิดผนึกแน่นหนา เมื่อเปิดตู้แช่แข็ง พบถุงดำบรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกหั่นเป็น 13 ส่วน การตรวจสอบเบื้องต้นยืนยันว่าเป็นนักธุรกิจชาวเยอรมันที่หายตัวไป เบื้องต้นคาดว่าเป็นการประสงค์ต่อทรัพย์ของผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกประมาณ 2 คน ที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดขณะนั่งจับตู้แช่ท้ายรถกระบะ เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนขยายผล

 

แฉงบสร้าง #สะพานถล่ม 1.6 พันล้าน 

          จากกรณีเหตุคานสะพานยกระดับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ถล่ม ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บอีกจำนวนมากทำให้ #สะพานถล่ม ขึ้นเทรนด์ทวิต ล่าสุด วันที่ 11 ก.ค. บนโลกโลกโซเชียลได้มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับการก่อสร้างสะพานดังกล่าว ถึงโครงการก่อสร้างสะพานยกระดับถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง งบ 1.6 พันล้าน แต่โครงการก่อสร้างล่าช้า สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ที่ต้องใช้ทางสัญจร โดยระยะทางเพียง 3.3 กิโลเมตร แต่ใช้งบประมาณมากถึง 1,664,550,000 ล้านบาท

 

ใบเฟิร์น อันฟอลไอจี แม่หมู 

          เหมือนเรื่องจะบานปลายใหญ่แล้ว! หลังจากมีข่าว หมู พิมพ์ผกา ได้อันฟอลโลว์ลูกชาย นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ล่าสุดทำโซเชียลจับตาอีกครั้ง หลัง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรม หมู พิมพ์ผกา คุณแม่ของแฟนหนุ่มแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดด้าน หมู พิมพ์ผกา ล่าสุดได้ปิดคอมเมนต์แล้ว หลังมีแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์โจมตีแม่หมูอย่างหนัก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube