fbpx
Home
|
ข่าว

หมอทศพร เยี่ยมคนเจ็บเหตุบุกยิง

Featured Image
“หมอทศพร” รุดเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุยิงพารากอน จ่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแลเพิ่มกรณีเคสต่างชาติ -แม่บ้านชาวลาวอาการยังน่าห่วง

 

 

วันนี้ (7 ต.ค.66) นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการสาธารณสุขสภาผู้แทนราษฎรนำโดย พร้อมคณะ นำกระเช้าดอกไม้เข้าเยี่ยมแม่บ้านชาว สปป.ลาว 1 ในผู้บาดเจ็บจากเหตุยิงที่ห้างพารากอน ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน

 

 

นพ.ทศพร เปิดเผยว่าวันนี้ตนในฐานะประธานคณะกรรมาธิการสาธารณสุข ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการกราดยิงที่สยามพารากอน ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลทุกคน เพื่อให้การช่วยเหลือในการรักษาพยาบาล และหลังออกจากโรงพยาบาลในช่วงพักฟื้นฟูไม่สามารถไปทำงานได้ ซึ่งในกรณีเคสนี้เป็นชาวต่างชาติต้องประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแล

 

 

ขณะที่แพทย์เจ้าของไข้เปิดเผยว่า ขณะนี้อาการของแม่บ้านรายดังกล่าว สามารถหายใจได้ด้วยตนเอง แต่จุดที่น่าเป็นห่วงคืออาการบาดเจ็บซีกขวาที่ขณะนี้ยังอ่อนแรง เป็นผลมาจากต้นคอได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถขยับได้แต่เชื่อว่ามีแนวโน้มที่จะดีขึ้น ส่วนจะมากน้อยแค่ไหนยังต้องติดตามอย่างใกล้ชิด น่าจะใช้เวลากายภาพบำบัดไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube