fbpx
Home
|
ภูมิภาค

บุกจับ”แอลบ่ออิฐ”เอเยนต์ค้ายารายใหญ่สงขลา

Featured Image
เจ้าหน้าที่บุกจับ “แอลบ่ออิฐ” เอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่สงขลา หลังขนยาบ้า 1 ล้านเม็ดไอซ์ 10 กิโลกรัม หลบหนี

เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธร จ.สงขลา พ.ต.ท.ขวัญชาติ จันทะ สารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลาเข้าปิดล้อมจับกุม นายมงคล  อายุ 53 ปี หรือ แอลบ่ออิฐ ซึ่งเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สงขลา

บุกจับ"แอลบ่ออิฐ"เอเยนต์ค้ายารายใหญ่สงขลา

ขณะซ่อนตัวอยู่ที่ขนำในพื้นที่บ้านโคกไร่ ม.8 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา แต่นายมงคล พยายามวิ่งหลบหนีการจับกุมลงไปในบึงน้ำข้างขนำ แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับกุมได้พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

บุกจับ"แอลบ่ออิฐ"เอเยนต์ค้ายารายใหญ่สงขลา

โดยนายมงคล เป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติดตามหมายจับของศาลจังหวัดทุ่งสง หลังจากที่เมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ได้ขนยาบ้าเกือบ1ล้านเม็ดและไอซ์อีก 10 กิโลกรัม จากกรุงเทพฯมากับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอ็กคอร์ด สีดำ ทะเบียน กจ. 2636 สงขลา โดยมี น.ส.จุฑาลักษณ์ แฟนสาวและเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบนั่งมาด้วย ทำเหมือนกันเดินทางมาเป็นครอบครัวเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากเจ้าหน้าที่แต่รถเกิดอุบัติเหตุชนราวเหล็กทางค้างริมถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่ 6 ต.ถ้ำพรรณรา อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช ล้อหน้าซ้ายหลุดไปต่อไม่ได้ และได้ทิ้งรถขึ้นรถยนต์เก๋งมาสด้าสีขาวไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป

บุกจับ"แอลบ่ออิฐ"เอเยนต์ค้ายารายใหญ่สงขลา

เมื่อตำรวจเข้าตรวจสอบก็พบยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ดและไอซ์อีก 10 กิโลกรัมอยู่ภายในรถและสอบสวนขยายผลจนรู้ตัวผู้ที่ขับขี่รถเก๋งคันนี้มา ต่อมาเมื่อวันที่ 16 เมษายนได้ถูกศาลจังหวัดทุ่งสงได้ออกหมายจับ โดย น.ส.จุฑาลักษณ์ ได้ยอมเข้ามอบตัวไปก่อนแล้ว ส่วนนายมงคล ยังหลบหนีและเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าได้มากบดานอยู่ในพื้นที่บ้านโคกไร่ หมู่8 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงวางแผนเข้าจับกุมได้ในที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube