fbpx
Home
|
ข่าว

ท่าเรือ บุกอัด แบล็คเพิร์ล 5-3 ผงาดจ้าวฟุตซอลไทยลีกสมัยที่ 4

Featured Image
ปิดจ็อบคว้าแชมป์! การท่าเรือ เอเอสเอ็ม บุกอัด แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 5-3 คว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2022 ไปครอง และถือเป็นแชมป์ฟุตซอลไทยลีกสมัยที่ 4

 

 

 

ฟุตซอลไทยลีก 2022 แมตซ์เดย์ 25 นัดรองสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.65 คู่ไฮไลต์ที่ยิมเนเซี่ยม 5 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ระหว่าง “นักรบโจรสลัด” แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 54 แต้ม ยังมีลุ้นแชมป์ เปิดบ้านรับมือ “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จ่าฝูงที่มี 60 แต้ม

 

 

หากเกมนี้เจ้าถิ่นชนะได้ จะยังมีลุ้นแชมป์จนถึงนัดสุดท้าย แต่หากเป็น การท่าเรือ ที่บุกชนะ จะการันตีคว้าแชมป์ทันที ทว่าหากเสมอกัน แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด จะหมดลุ้นแชมป์ ส่วน การท่าเรือ ต้องไปวัดแชมป์นัดสุดท้ายกับ ห้องเย็นท่าข้าม

 

เกมนี้ ฝ่ายจัดได้มีการใช้ผู้ตัดสินฟีฟ่าจากเวียดนาม มร.เบย์ ธัน ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 1 ด้วย ผลปรากฏว่า แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ไปสุดมัน 3-5 โดยทีมเยือน ได้ประตูจาก เจษฎา ชูเดช น.6 , อนันตชัย ปราบวงษา น.8 , มาร์กอส วินิซิอุส น.10 , สุทธิพร กลัดเจริญ น.39 , วีรภัทร เฉลิมภัทรกุล น.40 ส่วน แบล็คเพิร์ล ได้จาก จุตินันท์ รักษาทรัพย์ น.10 , ภาณุพงศ์ หินนอก น.23 และ ภาณุพงศ์ หินนอก น.31

 

 

ส่งผลให้ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มีเพิ่มเป็น 63 แต้ม การันตีคว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2022 ไปครองแน่นอนแล้ว และถือเป็นแชมป์ฟุตซอลไทยลีกสมัยที่ 4 ของสโมสร ต่อจากปี 2007 , ปี 2018 และ ปี 2019

 

 

โดยเกมสุดท้าย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จะเปิดบ้านที่โกดัง สเตเดียม รับมือ เกษมบัณฑิต เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.65 เวลา 16.00 น. พร้อมกับจะมีการมอบถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube