fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” โชว์หนังสือลาออกจากการเป็น ส.ส.

Featured Image
“พีระพันธุ์” โชว์หนังสือลาออกจากการเป็น ส.ส. เพื่อทำงานเป็นเลขาธิการนายกฯ บอกไม่มีแผนซับซ้อนซ่อนเงื่อนตามที่วิเคราะห์กันใหญ่โต

 

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณีไม่รับตำแหน่ง ส.ส. ว่า เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ผมยืนยันอีกครั้งว่าผมเลือกที่จะอยู่เคียงข้าง “ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรีจนวินาทีสุดท้ายของท่านในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

 

 

 

นั่นเป็นการโพสต์หลังจากที่ผมได้ยื่นใบลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรต่อเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เพื่อนำเรียนไปยังประธานสภาผู้แทนราษฎร เรียบร้อยแล้วมีหลายท่านถามถึงเหตุผล ผมขอบอกตรงๆว่า ผมต้องการอยู่ทำงานกับท่านนายกฯ เพราะรักและศรัทธาท่าน และยังมีภารกิจที่ต้องดำเนินการให้เรียบร้อย ก็เท่านั้นครับ

 

 

ไม่มีมีแผนซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไรตามที่วิเคราะห์วิจารณ์กันไปใหญ่โตผมบอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนแบบนี้ พ่อแม่ผมอบรมสั่งสอนผมมาแบบนี้ โรงเรียน ครูบาอาจารย์สอนผมมาแบบนี้ แบบที่ให้เรามีความจริงใจ ตรงไปตรงมา รักษาคำพูด รู้คุณคน ร่วมทุกข์สุข และไม่ทิ้งใครไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไรไม่มีแผน ไม่สร้างภาพ ตามนั้นนะครับ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube