fbpx
Home
|
ข่าว

สุดารัตน์หนุนสปาแอนด์เวลเนสไทยสู่บริการระดับโลก

Featured Image
“สุดารัตน์ ” ประกาศหนุน สปาแอนด์เวลเนสไทย สู่บริการระดับโลก วางเป้าปรับภาพลักษณ์อาชีพ สร้างความมั่นคงทางรายได้ ลุยบูรณาการ ประสานสถานศึกษา สู่การเป็นวิชาชีพที่มั่นคง

 

 

สมาพันธ์สมาคมสปาแอนด์เวลเนสไทย นำโดยนางสาวชวนัสถ์ สินธุเขียว พร้อมคณะกรรมการและสมาคมในสังกัดสมาพันธ์ฯ เข้าหารือ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และนายสรเทพ โรจน์พจนารัช รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย

และคณะทำงานด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้สนับสนุน และแนะแนวมาตรฐาน การบริการของธุรกิจบริการเพื่อสุขภาพ เครือข่ายสนับสนุนในเชิงสุขภาพ ผนวกเครือข่ายด้านการศึกษา วัฒนธรรม ผลิตภัณฑ์ สินค้าแปรรูปและให้ความร่วมมือต่อทุกองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ รับปากว่าจะช่วยกำหนดเป้าหมาย ในการยกระดับการบริการ การนวดนอกสถานพยาบาล โดยผลักดันให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและโรงพยาบาลของรัฐ มีส่วนในการสนับสนุน รวมถึงการปรับภาพลักษณ์ของอาชีพ ผู้ให้บริการนวด

 

สู่การยกระดับเป็นวิชาชีพ ซึ่งจะต้อง ประสานความร่วมมือกับสถานศึกษา ส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษา มีความมั่นใจ ทั้งในแง่ของการประกอบอาชีพ ความยั่งยืนของอาชีพ และรายได้ที่จะสร้างความมั่นคงให้กับผู้ที่อยู่ในอาชีพบริการดังกล่าว รวมถึงจะช่วยต่อยอด ยกระดับเศรษฐกิจฐานราก

 

โดยส่งเสริมและยกระดับศักยภาพของผู้ประกอบการ ต่อยอดผลิตภัณฑ์หรือสินค้า ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ให้สามารถแข่งขันได้ สามารถเชื่อมโยงและผสมผสานองค์ความรู้จากภูมิปัญญาท้องถิ่น ร่วมกับ

 

องค์ ความรู้จากภูมิปัญญาท้องถิ่นที่สร้างขึ้นใหม่ มาปรับใช้ในการผลิตสินค้า หรือบริการให้มีความเหมาะสมและเป็นที่ยอมรับมากขึ้นจากทั่วโลก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube