fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

ต้นสังกัดแจ้ง “RM” และ “จิน” 2 หนุ่ม วง BTS ติดโควิด-19

Featured Image

BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของไอดอลหนุ่มวง BTS ออกแถลงการณ์แจ้ง 2 สมาชิกของวง RM หรือ คิม นัมจุน ลีดเดอร์ของวง และ จิน หรือ คิมซอกจิน ผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19

โดยในแถลงการณ์ระบุว่า RM หรือ  คิม นัมจุน ได้เดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา ถึงประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 17 .. ที่ผ่านมา และเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19  แบบ PCR ซึ่งผลในตอนแรกเป็นลบ  ก่อนจะเข้ารับการกักตัวอยู่ที่บ้านพัก และทำตรวจหาเชื้ออีกครั้ง แบบ PCR ก่อนครบกำหนดการกักตัว ซึ่งผลตรวจเป็นบวก  แต่ขณะนี้ยังไม่มีอาการใดๆ

ด้าน จิน ได้เดินทางถึงประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 6 .. และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ แบบ PCR ทันที และตรวจหาเชื้ออีกครั้งหลังจากครบกำหนดกักตัว พบว่าผลการตรวจเชื้อทั้งสองครั้งเป็นลบ อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ จินมีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ จึงเข้ารับการตรวจ PCR อีกครั้ง และพบว่าผลเป็นบวก  โดยอาการไม่รุนแรง มีไข้เพียงเล็กน้อย และอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่บ้าน

RM และ จิน ได้รับวัคซีนป้องกันโควิดครบทั้งสองเข็มตั้ฝแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่บ้านตามแนวทางหน่วยงานสุขภาพ โดยทั้งสองไม่ได้ติดต่อหรือมีกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในวงคนอื่นหลังจากเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา

ขณะที่ ชูก้า หรือ มินยุนกิ หนึ่งในสมาชิกของวง ก็พบว่าผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19  เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมาระหว่างการกักตัวหลังจากเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวตามแนวทางหน่วยงานด้านสุขภาพที่บ้าน และเขาไม่ได้มีการพบเจอกับสมาชิกคนอื่นๆในวง

ด้านแฟนๆทั้งชาวไทยและทั่วโลกต่างส่งกำลังใจให้กับ RM , จิน และชูก้า ให้มีสุขภาพแข็งแรงและหายจากการป่วยในเร็ววัน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube