fbpx
Home
|
ข่าว

เสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียง แนำนำผู้สมัครเขตราชเทวี

Featured Image
เสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียง แนำนำผู้สมัครเขตราชเทวี ชี้ “บิ๊กตู่” ไม่กล้าเจอความจริง ซัดน่าเกลียดอนุมัติงบประมาณแบบเทกระจาด

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พรัอมด้วย ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรค นายวิรัตน์ วรศสิริน เลขาธิการพรรค ลงพื้นที่ตลาด Baiyoke Gallery ห้างแพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์ และชุมชนซอยเพชรบุรี 21 เพื่อแนะนำ นายพงษ์วัฒน์ ต้นนุกูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตราชเทวี กทม. พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่สอบถามปัญหาต่างๆ ในการดำรงชีวิต โดยขอให้เลือกพรรคเสรีรวมไทยด้วยนโยบายพรรค14ข้อที่เชื่อว่า จะพาประเทศพ้นระบอบประยุทธ์ที่สร้างปัญหาในช่วง8ปีที่ผ่านมาได้อย่างแน่นอน

 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า การประชุมครม.ล่าสุด อนุมัติงบ1.79แสนล้านบาท เพื่อรองรับเลือกตั้ง เพราะครม.บางคน ยอมรับว่า เป็นการประชุมนัดสุดท้ายที่จะอนุมัติงบและแต่งตั้งข้าราชการได้ก่อนจะเป็นรัฐบาลรักษาการ การเทงบขนาดนี้ในช่วงปลายรัฐบาล ขอถามว่า น่าเกลียดหรือไม่ การขึ้นเงินเดือนกำนัน

 

ผู้ใหญ่บ้าน อบต. แต่มีผล 1 ตุลาคมปีนี้ แบบนี้ เรียกว่า สัญญาว่าจะให้ล่วงหน้าหรือไม่ พลเอกประยุทธ์กลัวแพ้ขนาดนี้เลยหรือ ตนขอท้าง่ายๆ ให้พลเอกประยุทธ์มาเดินตลาดและชุมชนหาเสียงพบประชาชน เพราะตอนนี้ตนพบตัวอย่างในการพบประชาชนที่ไม่ชอบพลเอกประยุทธ์ได้เกิดขึ้นแล้วและกำลังขยายวงไปทั่วประเทศ

 

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีของพลเอกประยุทธ์และตำรวจจับกุม น.ส.วันทนา โอทอง หรือ ป้านา อายุ 62 ปี อย่างรุนแรงนั้น คือความขี้ขลาดและไม่ยอมรับความจริงของพลเอกประยุทธ์ และทีมงาน ถามว่า ผู้หญิงคนเดียว พลเอกประยุทธ์ยังกลัวขนาดนี้ และใช้กำลังเจ้าหน้าที่หลายนายกับป้านา ขอถามว่า วันนี้พวกเราอยู่ในยุคประชาธิปไตยหรือยุคอดีตนายทหารบ้าอำนาจกันแน่ ประชาธิปไตยที่จะมีการเลือกตั้งเร็วๆ นี้ นักการเมืองต้องพร้อมรับคำชมและคำตำหนิ สงสัยพลเอกประยุทธ์รับไม่ได้กับเสียงตำหนิของชาวบ้าน

 

ส่วนวันนี้พลเอกประยุทธ์ ก็ไป จ.นราธิวาส ใช้ตำรวจและทหารนับพันนายคุ้มกัน ถามคำเดียวใช้งบประมาณเท่าไหร่ และชาวบ้านจะลำบากหรือไม่ เพราะตำรวจกับทหารระดมกำลังมาดูแลพลเอกประยุทธ์แบบนี้ เป็นทหารจะกลัวอะไร หากพลเอกประยุทธ์บอกว่าแก้ปัญหาสามจังหวัดชายแดนภาตใต้ได้ แต่ทำไมยังเกิดเหตุรุนแรง

 

และทำไมต้องระดมกำลังมาคุ้มกันพลเอกประยุทธ์เยอะแยะไปหมด การทำแบบนี้ของพลเอกประยุทธ์ในสายตาตน คือความขี้ขลาดมากกว่า ดังนั้น ขอคนละหนึ่งเสียงกับสองบัตรเลือกตั้งลงคะแนนให้พรรคของตนเพื่อจะได้เป็นรัฐบาลจะไปจัดการพลเอกประยุทธ์กับการกระทำลับๆล่อๆ ตัวอย่างล่าสุด คือ ครม.เทงบกว่าแสนล้านบาท เพื่อเอาเปรียบพรรคอื่นๆ ตนจะจัดการให้สิ้นซากหากประชาชนไว้วางใจพรรคตนใน 400 เขตทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube