fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ระทึก!เก๋งป้ายแดงชนจยย.พ่วงข้าง สาหัส2ดับ1

Featured Image
ชัยภูมิ ระทึกเก๋งป้ายแดงชนประสานงารถพ่วงข้างสาหัส 2 ราย ดับ 1 ราย เร่งตรวจปริมาณแอลกอฮอล์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง และฝ่ายปกครองอำเภอหนองบัวแดง ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ใช้เส้นทางในเขตตำบลคูเมือง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง ชนกับ รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้องประสานทีมกู้ภัยสว่างคุณธรรม อำเภอหนองบัวแดง และกู้ชีพ อบต.คูเมือง เข้าให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนคู่ขนาน สายหนองบัวแดง-ภัคดีชุมพล ช่วงระหว่าง บ้านหนองแพง เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นางสาวสงวน ชัยสามารถ อายุ 54 ปี ชาว อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ โดยใกล้กันกับร่างผู้เสียชีวิต พบว่ารถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง อยู่ในลักษณะตะแคงข้าง คาดว่าน่าจะเป็นรถที่ผู้เสียชีวิตใช้โดยสารมา เป็นรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กนฉ 985 ลพบุรี ห่างออกมายังพบกับรถยนต์เก๋งคู่กรณี ยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน สส 9569 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังฝากระโปรงยุบ โดยมีนายสุวรรณ วงศ์อำนวย ชาว อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เป็นคนขับ

ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อต่อมา รายแรกคือ นางดิน ปานทอง (คนขับ) ชาว อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ รายที่2 คือนางจำหรัสร์ ศีรนนท์ ชาว อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ทางกู้ชีพ อบต.คูเมือง และ กู้ภัยสว่างคุณธรรม (หลวงศิริ) ได้ให้การช่วยเหลือและนำส่ง โรงพยาบาลหนองบัวแดง เป็นที่เรียบร้อย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ สภ.หนองบัวแดง จะได้เก็บข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นได้เดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล หากมีอาการดีขึ้นจะได้เชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคู่กรณี จะได้เชิญตัวไปสอบสวนและทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ในร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง และได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติได้รับดำเนินการ บำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube