fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ!! แก๊งขนยาเสพติด ซุกเฮโรอีน 35 กก.

Featured Image
ตำรวจภูธรภาค 5 จับกุมแก๊งลักลอบขนยาเสพติดรายสำคัญ จ.เชียงใหม่ พร้อมเฮโรอีน 35 กก.

วันนี้ (11 ต.ค. 64) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พล.ต.ต.วรพงค์ คำลือ ผบก.บก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ พ.ต.อ.สกุลรัชช์ คงทอง ผกก.สภ.นาหวาย จว.เชียงใหม่ แถลงผลการจับกุมขบวนการลักลอบขนยาเสพติดรายสำคัญ พร้อมของกลางเฮโรอีน 35 กิโลกรัม ในท้องที่สภ.นาหวาย จังหวัดเชียงใหม่ พบผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้อง 4 คน หลบหนีไปได้ 1 คน ได้แก่ นายอาทิตย์ จะวอ อายุ 26 ปี นายอาคาริ จะอื่อ อายุ 24 ปี (หลบหนี) นายจะอื่อ จะทอป่า อายุ 36 ปี และนายจะนู (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี

 

 

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ 1 บริเวณริมถนนสาย 3002 หน้าสุสานบ้านทุ่งข้าวหลวง ม.5 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และจับกุมผู้ต้องหาที่ 3 และ 4 บริเวณศาลาที่พักริมทาง สามแยกปิงโค้ง ขาเข้าเมือง ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

พร้อมของกลางเฮโรอีนประมาณ 35 กิโลกรัม เป็นเฮโรอีนชนิดผง บรรจุในถุงพลาสติกใส มีโลโก้สิงโตคู่เหยียบลูกโลกสีแดง น้ำหนักประมาณ 350 กรัม บรรจุในกล่องกระดาษสีขาว หุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 2 ใบ รวม 30 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 10,500 กรัม และอีก 5 ใบ รวม 70 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 24,500 กรัม กล่าวหาว่า “ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

สำหรับผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งมีการหลบหนีไปนั้น ผบช.ภ.5 ได้กำชับและสั่งการให้ทำการออกหมายจับผู้ต้องหาดังกล่าวแล้ว และให้เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube