fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เคลื่อนไหวแล้ว! ไกด์สาวคลิป “คัลแลน-พี่จอง” ร่ายยาวขอโทษปมพาเที่ยวเกาะเต่า

Featured Image
เคลื่อนไหวแล้ว! ไกด์สาวคลิป “คัลแลน-พี่จอง” ร่ายยาวขอโทษปมพาเที่ยวเกาะเต่า น้อมรับผิด

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ทางบริษัททัวร์ได้ออกมาเผยแพร่คำชี้แจงและขอโทษจากสาวเสื้อดำเว้าหลังในคลิปดังกล่าว ผ่านทางแฟนเพจ “The Journey Koh Tao” โดยเธอได้ระบุว่า

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นจนติดเทรนด์X กับคลิปชุมพร EP. 3 ของยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวเกาหลี พี่จอง และ คัลแลน แห่งยูทูบช่อง CullenHateBerry กรณีที่สาวไกด์พา3หนุ่มนำเที่ยว แต่ทำตัวไม่เหมาะสม ไม่มืออาชีพ ทั้งการแต่งตัวที่ใส่เป็นเสื้อเว้าลึก, ให้ลูกทัวร์จ่ายค่าเข้าชมเกาะให้, ไปขอนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์คัลแลน และอีกมากมาย

ต่อมาทางช่อง Cullen Hateberry ได้ออกมาชี้แจงว่ากับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุดทางด้านสาวในคลิปดังกล่าวได้ออกมาร่ายยาวขอโทษว่า

“จากกระแสในช่อง youtube คุณ Cullen Hateberry ดิฉันรับผิดชอบเป็นผู้ดูแลบนเรือในวันนั้น จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้น ดิฉันได้ตระหนักถึงผลกระทบของปัญหาที่ทำให้เกิดขึ้น ดิฉันขอน้อมรับผิดในการกระทำที่เกิดขึ้นทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว” และขอกราบขอโทษคุณคัลแลน คุณจอง คุณแดน และทีมงานทุกๆ ท่าน ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงทางแฟนคลับของช่องคุณ Cullen Hateberry คนเกาะเต่า และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทั้งหมดจากใจจริง ซึ่งทางบริษัทและครอบครัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เป็นการกระทำที่ขาดวุฒิภาวะและการไตร่ตรองที่ดีของตัวดิฉันเอง

ดิฉันได้ตระหนักและพิจารณาในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว ดิฉันขอยอมรับว่าทุกการกระทำที่เกิดขึ้น ดิฉันไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใดๆ หรือคิดไปในทางไม่ดี เพียงแต่มีเจตนาต้องการดูแลคุณคัลแลน คุณจอง คุณแดน เป็นอย่างดี แต่ด้วยความไม่รอบคอบและขาดการไตร่ตรองที่ดี ไม่รอไกด์มาดูแล แต่กลับเข้าไปดูแลด้วยตนเอง ทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการทำงานหลายอย่าง และไม่ถูกต้องตามการทำงานของไกด์ โดยดิฉันวางตัวไม่เหมาะสมและไม่เว้นระยะเวลาส่วนตัวให้กับทางลูกทัวร์ ดิฉันต้องขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ ที่ทำให้ได้รับความเดือดร้อนเสียหายหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ดิฉันไม่ได้นิ่งนอนใจ ดิฉันเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ ในช่วงเวลาที่หายไปและที่ปิดทุกช่องทาง social ทั้งหมด เพราะมีผลกระทบกับทางครอบครัวและบริษัทอย่างมาก และต้องการคิดทบทวนไตร่ตรองเพื่อไม่ให้ทุกฝ่ายได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไม่รอบคอบของดิฉัน “ดิฉันขอนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงตัว และเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตค่ะ และดิฉันขอกราบขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากใจจริงอีกครั้งค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube