fbpx
Home
|
เพลง

TRICK OR TREAT ฮาโลวีนปีนี้ต้องมี T-POP

Featured Image

          ฮาโลวีนปีนี้ทางสำนักข่าว INN ได้นำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับฮาโลวีนและหนึ่งในเรื่องที่ปีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือกระแส T-pop ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เลยขอหยิบเพลงน่าฟังที่อยู่ในธีมฮาโลวีน ผี แต่น่ารักโดนใจมาแนะนำทุกคนกันหน่อย เพื่อใครจะไปใส่ไว้ใน Playlist เพราะฮาโลวีนปีนี้ต้องมี T-Pop 

TRICK OR TREAT ฮาโลวีน

น่ารักจนอยากให้หลอก Trick or Treat จาก 4EVE 

“แล้วเธอจะรู้ว่า รักจริงไม่ได้หลอก Lala lala lala รักจริงนะไม่หลอก lala แต่ถ้ารักแล้วจะไม่ปล่อยให้เธอไปไหน อย่าให้ต้องรีบเฉลยเลย” 

          ขอเปิดด้วย Trick or Treat จาก 4EVE หนึ่งในคณะตลก เอ้ย เกิร์ลกรุ๊ปของไทยที่มาแรงมากในปีนี้ เรียกว่าหันหน้าไปทางไหน สื่อไหน สินค้าไหนก็ต้องเห็นหน้าของ 7 สาวมหัศจรรย์สกิลครบเครื่อง มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์ และ อ๊ะอาย ในส่วนของเพลงนี้ครบทุกด้าน สาวๆ น่ารักจนใจเจ็บ เพลงก็เพราะจนฟังวนได้ทั้งวัน โปรดักชั่นก็ไม่แพ้ใคร ใครยังไม่เคยฟังไม่เคยดู รับรองว่าโดนความแสบซนของสาวๆ ตกจนกลายเป็นฟอร์อายอย่างแน่นอน (แอบกระซิบว่าฟังเพลง ภาพหลอน ด้วยดีมากๆ)

“Cos I need a little bit need little bit of your love love Trick or Treat”

 

3 ภูติสาวที่จะมูจนคุณหลงรัก กับเพลง มูเตลู จาก PiXXiE 

จะท่องคาถาในใจทันที! (now na na now now now) มูเตลู oh wa ah ah ah” 

          น่าจะเป็นท่อนที่หลายคนคุ้นเคยหรือได้ยินผ่านหูกันมาบ้างกับเพลง มูเตลู (MUTELU) ของ PiXXiE ที่มีสมาชิกได้แก่ มาเบล ,พิมมา ,อิงโกะ สามสาวเขย่าวงการ T-Pop ด้วยความน่ารักสดใสแถมพกความสามารถมาแบบจัดเต็ม ชนิดที่ว่าเสกให้ทุกคนกลายเป็น PiXXeL  ราวกับโดนมูเตลูใส่ ฮาโลวีนนี้อย่าลืมภูติที่ป่วนสวนดอกไม้ PiXXiE นะทุกคน

“เสกเธอให้หันมาสบตา บุพเพ สันนิ เสนะ hey!”

 

ใครชอบอยู่คนเดียวระวังเจอผีอิ้งค์ซี่ ขยี้ใจใส่ กับเพลง ชอบอยู่คนเดียว จาก INK WARUNTORN

ชอบอยู่คนเดียว ก็หมายถึงว่า ชอบเธอคนเดียว มันไม่ get ยังไงก็ เธอนั่นเเหล่ะ เออนั่นเเหล่ะ ฉันชอบเธอเเค่คนเดียว”

          พึ่งจบคอนเสิร์ตใหญ่ไปไม่นาน สำหรับอิ้งค์ วรันธร มาต่อกันอีกสักนิดในวันฮาโลวีนนี้กับเพลง ชอบอยู่คนเดียว ที่ในมิวสิควิดีโอ คุณอิ้งค์ รับบทเป็นผีน่ารักขยี้ใจ ที่จะพาเรายิ้มได้ตลอด ดนตรีก็สนุกมีกลิ่นอายของความ T-pop กับเนื้อหาน่ารักๆ ที่บอกว่า ชอบอยู่คนเดียวที่หมายถึงชอบเธอคนเดียว ประกอบกับท่าเต้นสุด cute จากคุณอิ้งค์ห้ามพลาดบอกเลย

 

มาโดนฉาปให้ม่วนกันสักหน่อยกับเพลง ฉันจะฉาปเธอ จาก bamm

“แต่ฉันขอสาปเธอ ให้เธอดวงไม่ดี ชอบใครก็ให้โดนเททุกที เล่นมือถือก็ขอให้เน็ตไม่ดี เพราะฉันจะฉาปเธอ ฉาปเธอ”

           อยากชวนทุกคนโดนฉาปให้กลายเป็น แบมบู ด้วยเพลง ฉันจะฉาปเธอ จากวง bamm ที่มีสมาชิก 3 คนคือ อาร์ตี้, มะปราง และ เปา บอกเลยว่าเรื่อง Performance ไม่ต้องห่วงเพราะทั้ง 3 ครบเครื่องมากๆ เพลงติดหูมากมาย เช่น ปล่อยจอย,โดนเทแต่เท่อยู่,ใครเพื่อนแก ยิ่งถ้าใครได้ดูสดด้วยแล้วต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่า สุด ม่วนสุดใจ โดนตกตามๆ กัน หูเคลือบทองคำกันไปเลย เอาล่ะได้เวลามาโดนสาปให้กลายเป็น แบมบู ไปพร้อมๆ กัน (อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องระวัง คือวงนี้ ขายขำเก่งมาก!!) 

“ทุกเดือนให้หวยกิน ฉาปเธอ ฉาปเธอ โว๊ะโอ๊ะโอว.” 

 

โอมทำให้ชัดเจนหน่อยได้มั้ย สไตล์ชัด LUSS เท่านั้น กับเพลง หยอก หยอก จาก LUSS 

“โชคดีนะ ฉันคงต้องไปก่อน แปบนึงแม่โทรตามอ่ะ (หยอกๆ)”

          LUSS วงดนตรีแบบดูโอของ ปั้น และ เบน ที่แนวดนตรีชัดจนสัมผัสได้เมื่อได้ฟังหรือเห็นว่านี่ล่ะคือวง LUSS นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเปรียบเสมือนจอมเวทย์แห่งวงการ T-pop เพราะนอกจากเบื้องหน้าแล้วยังเป็นเบื้องหลังที่เสกความสำเร็จมากมายให้กับวง T-pop 

          เพลงที่ขอหยิบยกมาวันนี้คือ หยอก หยอก เพลงฮิตติดหู กับเนื้อหาที่เหมือนจะเอาจริงให้อีกฝ่ายแสดงความรู้สึกออกมาให้ได้ แต่ที่ทำได้จริงๆ แค่ หยอก  ใครที่ยังไม่เคยฟัง ลองเปิดดูสักครั้งแล้วจะรู้เลยว่า LUSS ของจริงไม่ได้หยอก 

“โอมม ขอให้เธอนอนไม่หลับคอยให้ชั้นทักไป”

 

หนูไม่มีมนตร์วิเศษ แต่ก็ทำให้คนรักได้หมดใจ กับเพลง เฮอร์ไมโอน้อง จาก อูน TheChanisara

“Accio Confundo, นะโม นะโม, love you, love you อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ จะเสกให้พี่มารักแต่หนู” 

          ขอปิดท้ายด้วยแม่มดที่ไม่มีเวทมนตร์แต่ทำให้คนตกหลุมรักได้อย่าง คุณอูน TheChanisara หรือหลายคนรู้จักในชื่อ อูน ไดมอนด์เกรน ส่วนสาเหตุที่ทำให้คนตกหลุมรักได้ ก็คงเป็นความเก่ง ทัศนคติ หรือความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนเพลงที่หยิบมาในวันนี้คือ เฮอร์ไมโอน้อง เพลงฮิตทั่วไทย ไปไหนก็ได้ยิน เป็นเพลงแนวน่ารักราวกับพาเราไปท่องในโลกของดิสนีย์ เจอเพลงนี้เข้าไปเสกยังไงคนก็รัก  

          ฮาโลวีนปีนี้ต้องมี T-pop นอกจากที่หยิบยกมาแนะนำแล้วยังมีศิลปินอีกมากมายที่เก่งมากๆ ไว้เราจะขอหยิบยกมาพูดถึงในครั้งต่อไป อย่าลืมสนับสนุนวงการ T-pop กันเยอะๆ นะทุกคน วันนี้ขอไปหลอกหรือเลี้ยงก่อนน้า 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ 

4EVEofficial ,pixxie.official ,bammofficial.th ,InkWaruntorn ,lussband ,ChanisaraT

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube