fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตม.ยันแก๊งไต้หวันบินตรงฆ่าเพื่อนร่วมชาติในไทย

Featured Image
ตม. ยัน แก๊งไต้หวัน บินตรง ฆ่าเพื่อนร่วมชาติในไทย ก่อนเผ่นหนี เชื่อที่เหลือได้ตัวเร็วๆ นี้

 

 

 

วันนี้ (29 ก.พ. 67) พล.ต.ต.พันธนะ นุชนารถ รองผบช.สตม. กล่าวถึงกรณีคนร้ายชาวไต้หวันฆ่าเพื่อนร่วมชาติแล้วนำศพไปทิ้งไว้ในร้านค้าร้างริมถนนสุวรรณภูมิสาย 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนหนีออกไปทางด่านอรัญประเทศ ตำรวจสามารถติดตามตัวหญิงไทย 1 ใน 5 ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

 

ส่วนอีก 4 ราย ทาง ตม.ได้ส่งทีมงานของ ตม.3 ไปร่วมสืบสวน จนทราบข้อมูลผู้ต้องหาเป็นใครจากหนังสือข้อมูล โดยผู้ต้องหา 2 คนแรก คือผู้หญิงไทย ที่ตำรวจภูธรภาค 1 แถลงข่าว และคนที่ 2 คือ ชายชาวไต้หวัน ถูกควบคุมตัวที่ประเทศไต้หวัน และจะมีการส่ง กลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย ส่วนอีก 3 คนที่เหลือทาง ตม.มีฐานข้อมูล พบว่าทั้งชาวไต้หวัน 3 คน ยังหลบหนีอยู่ในกัมพูชา อยู่ระหว่างการดำเนินการแกะรอย ติดตามตัว และเชื่อว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ ซึ่งการที่ตำรวจจับได้เพียงแค่ 2 คน เนื่องจาก ช่วงที่ออกไปกัมพูชา ต่างแยกย้ายกันหลบหนี จึงทำให้จับกุมผู้ต้องหาได้เพียงแค่ 2 คน

 

 

 

สำหรับเส้นทางการเดินทาง คนร้ายได้เดินทางเข้าเข้ามาทางสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจากการเดินทางไม่มีประวัติในการเดินทางมาก่อน เป็นการเดินทางครั้งนี้เป็นครั้งแรก และกลุ่ม 3 คนเดินทางเข้ามามีการออกไปจาก ชายแดนที่ไปประเทศกัมพูชา อีก 1 คนไม่มีประวัติการเดินทางเข้ามาในประเทศไทยอาจจะเดินทางเข้ามาในช่องทางธรรมชาติ

 

 

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวน พบว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้มีการเดินทางเข้าประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เชื่อว่ามีการฆาตกรรมในเวลาตี 3-4 ต่อมาได้พบศพในเวลา 7 โมงเช้า จากนั้นได้มีบันทึกภาพวงจรปิดที่ด่านอรัญประเทศ เพื่อเดินทางออกไปยังกัมพูชาในเวลา 13.00 น. รวมเวลาที่อยู่ในไทย 12 ชั่วโมง โดยไม่มีการแวะพักที่ใด ซึ่งเชื่อว่า การเดินทางมาครั้งนี้เพื่อก่อเหตุฆาตกรรมโดยเฉพาะ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube