fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน

Featured Image
“นิกกี้ ณฉัตร” ยกก๊วนเพื่อนซี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” “โอม ภวัต – เลโอ โซสเซย์” แจมวิ่ง-เติมเต็มคำว่าเพื่อน “ดีเจพุฒ” งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024”

 

 

ถือเป็นหนึ่งในอีเวนต์วิ่งระดับประเทศที่มีคนร่วมงานมากถึง 1 แสนคน งาน “ช้าง บุรีรัมย์มาราธอน 2024” ในปีนี้จึงมีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” “โกบอย” ฯลฯ สมัครร่วมวิ่ง งานนี้ “นิกกี้ ณฉัตร” ถึงกับรีบเก็บกระเป๋าเตรียมชุดพร้อมรองเท้าวิ่งแล้วชวนเพื่อนซี้อย่าง “โอม ภวัต” และ “เลโอ โซสเซย์” เหินฟ้าขึ้นไปร่วมวิ่งและเติมเต็มคำว่าเพื่อนกับพี่ชายสุดที่เลิฟทั้งสอง และในฐานะของพรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่เป็นผู้สนับสนุนหลักต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ของงานบุรีรัมย์มาราธอน บอกเลยว่างานนี้ทั้ง 3 หนุ่มแวะไปป่วนสร้างรอยยิ้มให้กับเพื่อนนักวิ่งและคนที่มาร่วมงานแบบสุดๆ และวาร์ปไปเสิร์ฟน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง เติมความสดชื่นท่ามกลางความงดงามของเมืองบุรีรัมย์ยามค่ำคืนจนขาลากอีกด้วย

 

 

ด้าน “นิกกี้ ณฉัตร” กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของ “ช้าง บุรีรัมย์ มาราธอน” งานวิ่งไนต์รันระดับโลกครั้งนี้มากๆ ตอนแรกก็กะจะแค่มาให้กำลังใจพี่พุฒิและโกบอย พอถึงหน้างานเจอบรรยากาศและเพื่อนๆ เลยอดใจไม่ไหวปล่อย จอยวิ่งไปด้วยเลย ก็เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจว่าครั้งหนึ่งได้ลงวิ่งบนแทร็กของสนามช้าง อินเตอร์ชั่นแนล เซอร์กิต สนามที่จัดแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง MOTO GP แถมยังได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ระหว่างทางวิ่งอีกเพียบ มีเวทีช้างที่มีดีเจมาเปิดเพลง เรียกเหงื่อได้ทั้งจากการวิ่งและเต้นไปพร้อมๆ กัน และก็มีเวทีกองเชียร์ตลอดเส้นทาง ได้ออกไปวิ่งรอบเมืองบุรีรัมย์ได้มีโอกาสเห็นแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของเมืองบุรีรัมย์ อย่างวงเวียน ร.1 ปราสาทช้าง ฯลฯ บอกเลยว่าวิวตอนกลางคืนดูมีเสน่ห์มากๆ และทางผู้จัดยังได้เตรียมน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง คอยเสิร์ฟให้กับเพื่อนนักวิ่งเติมความสดชื่นตลอดทางเลย และที่พิเศษคือ ผมได้คุยและใกล้ชิดกับคุณอาเนวินอีกด้วย ปลื้มมากเลย บอกเลยว่าผมจะกลับไปฟิตและฝึกร่างกายให้พร้อม รับรองว่างานช้างบุรีรัมย์มาราธอนปีหน้า เจอผมแน่ และอย่าลืมติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook Chang World นะคร๊าบ”

 

สำหรับ “ดีเจพุฒ” ลงแข่งในระยะฮาล์ฟมาราธอน (21.1 กิโลเมตร) โดยผลการแข่งขันสามารถเข้าเส้นชัย ทำเวลา 3 ชั่วโมง 5 นาที ด้าน “โกบอย” ก็ไม่น้อยหน้าเข้าเส้นชัยในเวลา 3 ชั่วโมง 5 นาที 55 วินาที ตามมาติดๆ นอกจากนี้ ยังมีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ป้อง ณวัฒน์” ที่มาร่วมแข่งขันอีกด้วย โดย “ดีเจพุฒ” กล่าวถึงความประทับใจที่ได้ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ชอบวิ่งอยู่แล้วและก็ไปร่วมงานวิ่งเป็นประจำ เมกะอีเวนต์อย่างงานช้างบุรีรัมย์มาราธอน 2024 ผมไม่พลาดแน่ เพราะจัดมา 8 ปีแล้วต้องดีแน่ๆ นอกจากได้วิ่งในอากาศสบายๆ เวลากลางคืนและได้ชมวิวสวยๆ แล้ว ในงานยังมีโซนแนะนำให้รีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ขวดน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง จาก Thaibev Recycle (TBR) สอนให้พวกเราปกป้องสิ่งแวดล้อมและเห็นคุณค่าของพลาสติกที่นำกลับมาใช้งานอีกครั้ง พอวิ่งเสร็จก็แวะชิมร้านอาหารเด็ดๆ กว่า 200 ร้านในโซน Chang Food Fun Friend บอกได้เลยว่าหายเหนื่อยเลย ที่พิเศษกว่าทุกครั้งคือ วันนี้มีเพื่อนๆ ทั้งนิกกี้ โอม เลโอ และโกบอย มาร่วมเติมเต็มการวิ่งครั้งนี้ให้สนุกไปด้วยกัน แล้วเจอกันปีหน้ากับงานช้างบุรีรัมย์มาราธอน 2025 นะครับทุกคน”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube