fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ย้อนวันวาน “บอย ปกรณ์” คลั่งรักตั้งแต่มัธยมเผยความน่ารักของ “เฟย์” มัดใจ

Featured Image
ย้อนวันวาน “บอย ปกรณ์” คลั่งรักตั้งแต่มัธยม เผยเพราะความน่ารักของ “เฟย์ พรปวีณ์” ทำให้ผมตกหลุมรักได้ขนาดนี้

 

ยังคงหวานอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เหล่าพิธีกร “ตีท้ายครัว” ต้องยกทัพรวมพลกันไปถึงที่ สำหรับพระเอกเครางามนามว่า “บอย ปกรณ์” เพราะทีมงานได้จัดเตรียมคำถาม ร้อยกว่าเรื่องที่อยากรู้ กับมุมมองใหม่ๆ หลังจากที่ได้สึกออกมา จนเจ้าตัวออกปากเองว่า “ดีกว่าที่คิดกับชีวิตการบวช” และได้นำเอามุมดีๆ มาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์กับชีวิต

 

เท่านั้นยังพอ!! เฮียบอยขอพาแก๊งค์พี่ๆ พิธีกร “ตีท้ายครัว” ไปดื่มด่ำกันที่ “เมดคาเฟ่” ด้วยบรรยากาศประหนึ่งเหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว เรียกได้ว่า 4 พิธีกร ถูกอกถูกใจจนหายใจออกมาเป็น “คาวาอี้”

 

 

ความพิเศษยังไม่หมด เพราะเห็นว่าตอนนี้แม้เจ้าตัวจะ “คลั่งรัก” เป็นอย่างมาก แต่ถ้าย้อนกลับไปในวัยเรียนกับช่วง “แอบแทงข้างหลัง” เพราะรายการได้แอบเอาเพื่อนๆ สมัยมัธยมมาตั้งวงเม้าท์ ว่าไม่ใช่จะเพิ่งมาคลั่งรักตอนนี้ แต่อาการแบบนี้เป็นมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนมัธยม ถึงขั้นยอมตื่นเพื่อให้ไปถึงโรงเรียนแต่เช้าตรู่ เพื่อนจะไปนั่งรอดูหน้าสาวคนเดิมในทุกๆ วัน แม้จะเป็นเพียงแค่ไม่กี่นาที เจ้าตัวยังทำมาแล้ว และเรื่องของเฮียบอยยังไม่หมดแค่นั้น!! เพราะเพื่อนๆ ยังเผาต่อว่าตั้งแต่มีแฟนมาจนถึงตอนนี้ ในกรุ๊ปไลน์เพื่อน เฮียบอยแทบจะไม่เคลื่อนไหวเลย จนเพื่อนๆ แก้เผ็ดด้วยการแคปรูปหวานๆ กับ “เฟย์ พรปวีณ์” ในไอจี โยนเข้าไปในกรุ๊ปไลน์เพื่อทำการแซวกันยกใหญ่

 

 

ปิดท้ายกันเรื่องราวความรักกับสาวเฟย์ ที่เจ้าตัวออกปากว่ารักครั้งนี้คือลงตัวสุดๆ เพราะความน่ารักของสาวเฟย์ ทำให้ตกหลุมรักได้อะไรขนาดนี้ บวกกับอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก ดูแลครอบครัว ขยัน จิตใจดี เป็นที่ปรึกษาที่ดี ถึงอายุห่าง แต่ไม่ค่อยรู้สึกห่าง และสาวเฟย์ยังช่วยดูแลในเรื่องการแต่งตัว แฟชั่น จนทำให้เฮียบอยหล่อโกงอายุขนาดนี้

 

 

ซึ่งถ้าใครที่อยากรู้เคล็ดลับหน้าใส อ่อนกว่าวัย และความคลั่งรักชนิดที่โลกต้องจำ ต้องเกาะขอบชิดจอรอเลย ในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้ (5 พฤศจิกายน 2566) เวลา 14.15 น. ทาง ช่อง 3(33) กับวาไรตี้ขี้เล่นจอมซนกับคนกันเองได้ทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ https://www.Facebook.com/teetaikrua , IG : https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link รวมไปถึง https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube