fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เต้ ภูริต” นำทัพ นักธุรกิจหมื่นล้าน ช่วยผู้ประกอบการ สานฝันธุรกิจ SMEให้เป็นจริง!!!

Featured Image
“เต้ ภูริต” นำทัพ นักธุรกิจหมื่นล้าน ร่วมระดมเงินทุนกว่า 700 ล้านบาท ช่วยผู้ประกอบการ สานฝันธุรกิจ SMEให้เป็นจริง!!!

 

ในที่สุดก็ปิดกล้องถ่ายทำลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมกลับมาเรียกเรตติ้งสร้างสีสันบนจอแก้วอีกครั้ง สำหรับ รายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น4”รายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลกชื่อดัง ผลงานการผลิตจาก บริษัท มีเดีย แท็งค์ จํากัดที่ในปีนี้ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าผลักดัน ช่วยสานฝันให้กับนักธุรกิจ ได้ประสบความสำเร็จไปถึงเป้าหมาย

 

โดยบรรยากาศการถ่ายทำ ในวันสุดท้ายของ Shark Tank Thailand ซีซั่น4” เป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน เข้มข้น เพราะมีนักธุรกิจที่เข้ามาพรีเซนต์ผลิตภัณฑ์, สินค้า, นวัตกรรม, เทคโนโลยี ของตัวเอง มากกว่า 100 ราย ส่งผลทำให้เหล่า “ชาร์คนักลงทุน”อย่าง “ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด, “ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด ผู้บริหารกองทุน 500 TukTuks, “ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ” รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มบริษัท ไทยซัมมิทฯ, “ชาร์คท๊อป-จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ปส์ โฮลดิ้งส์,“ชาร์คนิชิตา ชาห์” Group Managing Director GP Group ผู้หญิงที่รวยที่สุดในไทยและ “อาจารย์ประพล มิลินทจินดา” ประธาน คอมมูนิตี้มอลล์ พิเพิล พาร์ค อ่อนนุชต่างฟาดฟันกันกลางรายการ เพื่อแย่งชิงธุรกิจSMEจากผู้ประกอบการที่น่าสนใจ ถึงขั้นแย่งกันควักเหรียญ Golden ticketออกมาทำการประมูล หรือที่เรียกว่าBid เพิ่มมูลค่าเม็ดเงินลงทุนให้กับผู้ประกอบการ ที่เข้ามาขอให้ “ชาร์คนักลงทุน” ช่วยเหลือ เริ่มต้นสตาร์ทตัวเลขในการ Bid ที่ 50,000 บาท ขึ้นไป เรียกว่าเทปสุดท้ายนี้ ดุเดือดแบบสุดๆ

 

 

และสำหรับรายการShark Tank Thailand ซีซั่น4”ในปี 2566 นี้ เหล่า “ชาร์คนักลงทุน”ได้ร่วมลงทุน ดีลกับผู้ประกอบการที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ รวมมูลค่าแล้วมากกว่า700 ล้านบาทติดตามชมรายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลก อย่าง Shark Tank Thailand ซีซั่น4”กันได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ออกอากาศเทปแรกทางช่อง 7HD กด 35 บอกเลยว่าห้ามพลาดกันเด็ดขาด เพราะถ้าไปคุยเรื่องธุรกิจSMEกับใครอาจจะไม่รู้เรื่องเอาได้นะจ๊ะ!!!

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube