fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทุ่งทานตะวันเมืองสะเดาสงขลาบานรับวิสาขบูชา

Featured Image
เทศบาลเมืองสะเดาเนรมิตพื้นที่ว่าง3แยกทางเข้าพุทธอุทยานเขาเล่ เป็นทุ่งดอกทานตะวันชูช่อบานสะพรั่งเหลืองอร่ามเต็มทั่วทุ่งกว่า 1ไร่

 

 

 

ที่ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา บริเวณสามแยกทางเข้าพุทธอุทยานเขาเล่ เขตเทศบาลเมืองสะเดา ได้มีการเนรมิตพื้นที่ว่างปลูกดอกทานตะวันกว่าหนึ่งไร่เพื่อที่จะให้ดอกทานตะวันเบ่งบานรับวันวิสาขบูชาที่จะมาถึงซึ่งดอกทานตะวันได้ชูช่ออวดโฉมเบ่งบานสะพรั่งเหลืองอร่ามสวยงามทั่วทุ่ง พร้อมที่ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมความงามพร้อมเก็บภาพถ่ายรูปสวยๆ

 

 

ซึ่งได้รับความสนใจของกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาว ประชาชนในพื้นที่อ.สะเดาและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ต่างแห่กันมาถ่ายรูปเซลฟี่และเช็กอินที่ทุ่งดอกทานตะวันอุทยานเขาเล่ นายวัชชพล ปริสุทธิ์กุล นายกเทศบาลเมืองสะเดา ได้กล่าวว่าทางเทศบาลเมืองสะเดาได้ปลูกต้นทานตะวันตั้งใจไว้ต้อนรับวันวิสาขบูชา ซึ่งอ.สะเดาจะจัดงานวิสาขบูชาในวันที่ 3 มืถุนายน ที่พุทธอุทยานเขาเล่แห่งนี้ ในงานก็จะมีกวนข้าวมธุปปายาสในช่วงเช้า ช่วงเที่ยงก็จะพิธีสวดเจริญพุทธมนต์ ช่วงเย็นก็มีกิจกรรมวิ่งวันวิสาฯ ก็จะจัดเป็นประจำทุกปี

 

นายกเทศมนตรีฝากเชิญชวนนักท่องเที่ยวพี่น้องประชาชน ว่างๆแวะเวียนมาเดินเล่น มาถ่ายรูปเซลฟี่เช็กอินกันได้ ในช่วงเวลาที่ดอกบานสวยที่สุดอยู่ในช่วงเวลา 08.00น.-10.00น. ถึงก่อนเที่ยง และฝากผู้ที่มาเที่ยวที่มาเดินในทุ่งดอกทานตะวันให้ระมัดระวังอย่าเหยียบ อย่าเด็ด และฝากเชิญให้มาร่วมงานวันวิสาขบูชาที่พุทธอุทยานเขาเล่ ตั้งแต่09.00น.เป็นต้นไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube