fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พบซากกระดูกเด็กเล็ก มากกว่า 10 ชิ้น

Featured Image
“บิ๊กจ๋อ” เผย พ่อเลี้ยงโหด จํานนต่อหลักฐาน อ้างไม่ชอบเด็กผู้ชายล่าสุดพบกระดูดเพิ่มกว่า 10 ชิ้น ส่งตรวจพิสูจน์

 

 

 

วันนี้(21 ก.ย. 66) พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อม พล.ต.ต.วาที อัศวุตมางกุร ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง และ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม นำกําลังชุดสืบสวนและตำรวจ พฐ. พร้อมรถแบ็คโฮขุดหน้าดินริม ถ.พหลโยธิน กม.25 ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าโบกปูนลูกวัย 2 ขวบ ในพื้นที่ จ.กําแพงเพชร ก่อนยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตํารวจว่านำทารกมาทิ้งอีก 2 ศพ บริเวณจุดดังกล่าว

 

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า จากคำให้การนายส่องศักดิ์ และ น.ส.เจษฎา ถือว่าทั้งคู่ให้การที่เป็นประโยชน์อย่างมากจนนำมาสู่การตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายในวันนี้ต่างกับนางสุนันที่ให้การเป็นประโยชน์น้องที่สุด ส่วนกระดูกที่พบในวันนี้ ตรงกับข้อมูลที่ได้รับมา แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้งหมด เช่นที่อ้างว่า ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่เสียชีวิตใน จ.กำแพงเพชร เพราะมีอาการป่วยนั้น เนื่องจากแพทย์ระบุว่า กะโหลกศีรษะและซี่โครงของร้าว

 

 

โดยการค้นหาวานนี้ตำรวจพบถุงดำ ถุงขาว และกระดูก 2 ชิ้น ซึ่งนายส่องศักดิ์ เห็นแล้วก็ยอมจำนนต่อหลักฐานหรือเรียกได้ว่ายอมรับว่าลงมือฆ่าเด็กจริง ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า “ไม่ชอบเด็กผู้ชายและไม่ชอบเสียงเด็กร้อง”

 

 

ขณะที่ น.ส.เจษฎา บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ารักนายส่องศักดิ์ จริงแต่จำใจต้องทำร้ายลูกเพราะตัวเองถูกบังคับและทำร้ายร่างกายด้วยมีดล่นไฟจี้ตามตัวจนมีบาดแผลทั่วขนาดใหญ่ ส่วนผลการตรวจสุขภาพจิตของนายส่องศักดิ์ แพทย์ยืนยันเบื้องต้นว่าปกติทุกประการ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้เหมือนคนปกติทั่วไป

 

 

ด้าน พล.ต.ต.วาที กล่าวว่า กระดูก 2 ชิ้น ที่เจอเมื่อวานนี้นั้น เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นกระดูกต้นแขนและต้นขา ก่อนที่แพทย์ รพ.ภูมิพล จะยืนยันเป็นชิ้นส่วนกระดูกของเด็ก โดยสามารถระบุอายุได้และวันนี้จากการระดมกําลังค้นหาชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มพบมากกว่า 10 ชิ้น แต่ยังไม่พบกะโหลกศีรษะ อย่างไรก็ตามต้องรอแพทย์ยืนยัน ว่ากนะดูกที่พบวันนี้เป็นของมนุษย์ทั้งหมดหรือไม่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube