fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สั่งย้าย 5 ตำรวจถูกกล่าวหายัดยาขอเงินแลกปล่อยตัว

Featured Image
กาฬสินธุ์ออกคำสั่งย้ายตำรวจ 5 นาย ไปช่วยราชการ กรณีถูกแจ้งความกล่าวหาบุกห้องพักพยายามยัดยาขอเงิน 5 หมื่นแลกปล่อยตัว

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เซ็นคำสั่งย้ายตำรวจ 5 นายที่ถูกกล่าวหาไปช่วยราชการ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ตำรวจยศ ร.ต.อ. และ ยศ ร.ต.ต.รวม 2 นาย สังกัด กก.สืบสวนภ.จว.กาฬสินธุ์ไปปฏิบัติราชการฝ่ายอำนวยการภ.จว.กาฬสินธุ์, ตำรวจยศ ร.ต.ต.1 นาย สังกัดสภ.นามนไปปฏิบัติราชการที่สภ.บ้านหนองเม็ก,

 

 

 

 

ตำรวจยศยศ ด.ต. 1 นายสังกัดสภ.นามนไปปฏิบัติราชการสภ.ห้วยผึ้ง และตำรวจยศ ด.ต.1 นายสังกัดสภ.นามนไปปฏิบัติราชการที่สภ.ดอนจาน โดยให้ทั้งตำรวจทั้ง 5 นายไปปฏิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บังคับบัญชาหน่วยที่ไปปฏิบัติราชการมอบหมายอีกหน้าที่หนึ่งเป็นครั้งคราว โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

 

อย่างไรก็ตามในส่วนของความคืบหน้าของคดีล่าสุด พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ในฐานะหัวหน้างานสอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเตรียมสรุปสำนวนส่งให้กับ ป.ป.ช.ดำเนินการสอบสวน และพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหา

 

 

เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวกับการทุจริตต่อหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รัฐ ทั้งนี้ตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานอย่างรอบครอบ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งจะเร่งสรุปสำนวนส่ง ปปช.โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนและผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ คาดว่าส่งได้ไม่เกิน 30 วันตามกฎหมายกำหนดแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube